Vào!

185 6 0
                                    

Tác giả đang vào độ tuổi đôi mươi, nhưng vẫn bị những vướng bận của tuổi niên thiếu, dậy thì ám ảnh và vẫn không có cách nào thoát ra được. Những mâu thuẫn, những mối quan hệ, những quan niệm nhân sinh, thái độ con người, tác động xã hội,..v...v...

Bản thân tác giả là một người hèn nhát, nhu nhược và yếu đuối nên việc giải quyết các vấn đề nêu trên có vẻ như cần rất nhiều thời gian. Đó là lý do sau 5 năm từ khi vấn đề nảy sinh, tác giả vẫn bị những cảm xúc tiêu cực dồn nén như thế này.

Nói chung là tác giả muốn viết ra để dành tặng cho mẹ cho cha những điều tác giả suy nghĩ và mong mỏi sau khi mình chết. Có một lý do hoàn toàn chính đáng cho ý tưởng mà có lẽ sẽ có nhiều người nghĩ là điên rồ này của tác giả - thư gửi sau khi chết - lý do ấy chính là tác giả đã từng muốn tự tử và cố gắng thực hiện nó, tất nhiên là thất bại nên tác giả vẫn còn tại thời điểm viết bức thư này. Nhưng thất bại không có nghĩa tác giả đã bỏ cuộc mà suy nghĩ về việc tự tử vẫn tiếp tục đeo bám tác giả đến tận bây giờ và suy nghĩ đó đã phát triển đến nỗi tác giả bắt đầu hình dung về việc sẽ như thế nào nếu tác giả chết, hình dung về cái chết của mình ra sao,...Vâng, tác giả đến thời điểm hiện tại hoàn toàn là một tên thất bại cho nên bạn nào đã bất chấp lời khuyến cáo mà tiếp tục đọc thì cũng nên cân nhắc kỹ càng, vì tác giả thấy nó không giúp ích gì cho bạn đâu, đặc biệt là các bạn nhỏ và các bạn đã vượt qua được giai đoạn niên thiếu đầy chông gai.

Rồi sẽ có lúc trong cuộc sống các bạn sẽ nghĩ đến vấn đề này, nhưng nếu các bạn còn trẻ thì việc ấy hãy còn quá sớm và thậm chí là thừa. Như đã nói, tác giả không cố tình tìm đến mà chỉ là vô tình, bản thân không đủ bản lĩnh để vượt qua, nên mong các bạn trẻ đừng như tác giả.

Cầu cho thế giới này luôn tốt đẹp và hòa bình.

Thư gửi mẹ, nếu con chết trẻ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ