Sau khi ra sân tập mọi người đứng vào hàng cho ngay ngắn đợi lệnh từ hai người chỉ huy xênh đẹp kia.
''Mọi người tự bắt cặp với nhau, 1 nhóm hai người bắt đầu khởi động'' Sư tử hô lên, liếc mắt nhìn tất cả những học viên bên dưới.
Sau khi khởi động từng cặp bước lên chuẩn bị chạy. Từng cặp ,từng cặp cho đến cặp cuối cùng. Sau khi luyện tập ai nấy đều mệt phờ người mọi người đều muốn nằm ngủ thôi. Ôi cuộc đời thật là... Tại sao lại cho hai người ma quỷ như vậy dạy họ chứ, mỗi người ở đây ai cũng được đánh giá là ưu tú và xuất sắc nhưng lại bị hai người đứng trước mặt đánh giá là yếu kém...đâu phải tại họ đâu ai kêu hai người kia quá xuất sắc chứ. Sư tử tuy không mạnh bằng những người con trai ở đây nhưng lại có đầu óc nhạy bén, là đóa hoa qúi của ngành cảnh sát cũng là một hacker giỏi số một của đội mặc dù tuổi nhỏ hơn những người trong đội nhưng lập không ít công lao. Nói vậy nhưng Sư tử không phải không mạnh, cô từng đại diện cho nữ cảnh sát tham gia những giải đấu lớn, huy chương nhiều vô cùng( cộng thêm huy chương từ trước khi vào nghành cảnh sát) nhiều cảnh sát nam lẫn nữ không phải đối thủ của cô, cô từng đấm vỡ cả bức tường để truy bắt tội phạm. Còn Thiên yết thực sự là ác quỷ, cường độ tập luyện của thiên yết đưa ra không phải người thường có thể thực hiện được, nhiều người vì thiên yết mà muốn từ bỏ ước mơ làm cảnh sát may mắn nhờ Sư tử vớt lại. Thiên yết trời sinh đầu óc thông minh, biết tuỳ cơ ứng biến lại có thân thể khỏe mạnh, cường tráng. Anh còn là một tay đua cực đỉnh, lại đẹp trai nữa làm cho không biết bao nhiêu người chui đầu vào. Nghĩ lại thì đúng là hai người đó quá xuất sắc khó ai có thể vượt qua.
'' Mọi người nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục luyện tập'' Sư tử khẽ nói, cười cười nhìn những người đang nằm la liệt dưới đất.
Như một đặc xá mọi người hô lớn người nằm, người ngồi nghỉ ngơi
''Tôi có chuyện muốn thông báo cho mọi người'' Thiên yết không nóng cũng không lạnh khẽ thông báo, cố nén tiếng thở dài của bản thân.
Những người đang nghỉ ngơi lập tức ngóc dậy, ánh mắt tập trung nhìn vào Thiên yết mặt lạnh đứng trên, gương mặt ai cũng lộ vẻ căng thẳng.
''Tôi và Sư tử sẽ trở về đội tham gia hoạt động của đội ZD vào ngày mai'' Thiên yết mắt nhìn xuống đất không che giấu được vẻ buồn
'' Các tiền bối sẽ đi ạ?'' Bên dưới bắt đầu xôn xao hỏi hai người tới tấp
''Các cậu đừng nghĩ chúng tôi đi rồi sẽ khỏe hơn nhá'' Sư tử nháy mắt xuống dưới nhìn những gương mặt ỉu xìu trong lòng cũng tiếc lắm, chưa dày vò đủ mà lại phải về đội
''Tiểu dương cậu sẽ đi với chúng tôi vào ZD, được chứ?''sư tử nhìn xuống chàng trai gương mặt có vẻ hơi bụi đời cũng hơi hung dữ
'' Hả? Em được chọn à?'' Cậu ngơ ngác nhìn Thiên yết cùng Sư tử, nét mặt lộ ra sự vui vẻ.
Hai người cùng gật đầu, tiểu dương rất xuất sắc nha không thua kém ai đâu.
''Hôm sau sẽ có người thay thế chúng tôi tiếp tục huấn luyện mọi người, chúc mọi người sẽ may mắn thông qua cuộc tuyển chọn. Người đó sẽ còn khắc nghiệt hơn cả chúng tôi nữa đấy'' miệng khẽ nở nụ cười gian, sư tử nhìn Thiên yết, hai người biết rõ đó là ai, tính cách như thế nào.
''Hôm nay đến để chào tạm biệt mọi người và rước tiểu Dương vào ZD'' Thiên yết khẽ cười, hắng giọng.
Và hôm đó có nguyên dàn đồng ca tiễn ba người đó, một vì buồn khi ba người đi, một là vì nghe được hung tin ngày mai sẽ có ác quỷ đến thăm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic Yết-Sư] Đồ Ngốc Em Yêu Anh!!!
Fiksi PenggemarMột chàng trai trầm tính, ít nói, luôn khao khát được yêu thương và quan tâm. Vì lời hứa nên yêu cô nàng cực trẻ con và cũng vì thế mà nhiều lần rơi tâm trạng buồn và nhói Một cô nàng luôn âm thầm, quan tâm, chăm sóc ch...