2

302 12 0
                                    


Quảng Võ giơ chân đạp Diệp Tuyền xuống giường.

"Cái tên kia... Bị bệnh à!" Diệp Tuyền bị đá xuống đất tất nhiên tỉnh, xoa xoa cái mông đáng thương của mình đứng dậy, kiên trì bò lên giường Quảng Võ: "Giờ này là giờ nào chứ, ngươi tỉnh thì cũng đừng phá giấc ngủ của người ta chứ!"

"Ai cho ngươi ngủ trên giường?"

"Họ Quảng, mẹ ngươi có dạy ngươi phải vui vẻ giúp người hay không!"

"Ngươi cần ta giúp chỗ nào?" Hắn cười ha ha, nhấc Diệp Tuyền từ mặt đất lên như một chú gà con, thiện lương đè đầu đối phương vào trong thau giúp y rửa mặt: "Còn có lần sau ngươi đoán xem ta sẽ xử ngươi như thế nào?"

"Có còn vương pháp hay không!"

"Ngươi đang ở trong nhà người ta còn nói vương pháp với ta!" Quảng Võ một tay đánh lên mông Diệp Tuyền, đối phương như là vô cùng sợ hãi từ trên sàn nhảy dựng lên. "Ngươi sao thế, ngã xuống đất đau mông à?"

Diệp Tuyền đề phòng che mông mình, thuận miệng đáp bừa vài câu, nhặt quần áo trên đất lên mặc lên người, cứ như chạy trốn rời khỏi Quảng Võ, đi một quãng ngắn, quẹo vào sòng bạc y bị đánh hôm qua.

"Sao ta lại không nghĩ rằng ngươi là diễn cho ta xem nhỉ?" Quảng Võ chống mặt nằm tựa trên giường nhìn Diệp Tuyền đi vào sòng bạc, trên tay cầm một thanh chủy thủ tinh xảo màu bạc: "Ừm... Chủy thủ không tồi!"

"Diệp thiếu gia, trong Mê Tiên Dẫn tra được gì không?"

Diệp Tuyền lắc lắc đầu, nhớ lại những việc xảy ra trong Mê Tiên Dẫn, vô tình gặp gỡ Quảng Võ, ông lão kỳ quái ở cuối Mê Tiên Dẫn, còn có căn nhà không thể đến, mà y cũng không gặp Đường Thiên Huyền đã gửi tin nói mình trốn trong Mê Tiên Dẫn.

"Trong Mê Tiên Dẫn... có chỗ giống như là một bức tường chắn, Đường Thiên Huyền... có lẽ ở trong đó?"

"Đúng rồi, Diệp thiếu gia, ngươi tiếp xúc với Quảng Võ làm gì?"

"Ngươi không phát hiện Quảng Võ tự do thông hành trong Trường An Thành sao?" Diệp Tuyền cười hỏi lại. Người vừa nói chuyện ngệt mặt ra, hiển nhiên là không chú ý đến điều y vừa nói. "Ta quan sát hắn một thời gian, mấy chỗ có trọng binh gác ở Đông Thị hắn đi vào như về nhà..."

"Dịch dung thử xem?"

"Con mẹ nó, kẻ duy nhất biết dịch dung là Đường Thiên Huyền mất tích, ngươi bảo ta tìm ai dịch dung?"

"Cũng không tệ lắm." Diệp Tuyền nhìn gương mặt không phải của mình trong gương, không dám nói là giống nhau như đúc, xét cho cùng ngoài Đường Thiên Huyền ra y chưa từng tận mắt thấy ai có tay nghề như vậy, nhưng mà người Miêu Cương trước mắt này hiển hiên cũng không quá kém, "Ta đi Đông Thị một lát, các ngươi trông chừng Quảng Võ, hắn vừa ra khỏi Tây Thị thì bắn đạn tín hiệu."

Diệp Tuyền dùng dung mạo của Quảng Võ rời khỏi Tây Thị chưa bao lâu, Quảng Võ thật liền nhận được bồ câu đưa thư của nội ứng nhà mình.

Hắn vuốt ve bộ lông mềm mại của bồ câu, rải một chút thức ăn cho chim lên cửa sổ, mở tờ giấy nhỏ trong ống trúc trên chân bồ câu ra. Cười xem xong, hắn châm hỏa chiết tử trong tay đốt tờ giấy đi, nhỏ vài giọt rượu vào ống trúc, thả bồ câu trên cửa sổ đi.

[JX3 Đồng Nhân] [Mê Tiên Dẫn] [Đam Mỹ] [Sách Tàng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ