"Có một vài quy tắc không thể thay đổi." Trên bàn bày một bộ cờ tướng. "Như là mã đi hình chữ nhật, tượng đi hình vuông, nếu làm loạn quy tắc thì thiên hạ sẽ đại loạn."
"Không sai." Người áo đen ăn quân tốt của đối phương.
"Tính sai." Người áo trắng tiếc rẻ kêu lên một tiếng.
Người áo đen vô cùng chăm chú nhìn bàn cờ, trong lòng liên tục cân nhắc nước tiếp theo người áo trắng sẽ đi như thế nào.
"Có một chuyện." Người áo trắng nói: "Hạo Khí Minh hẳn là đã thu được tin tức."
"Ai biết đâu."
"Cũng đúng, đó là chuyện của Hạo Khí Minh, không liên quan gì đến chúng ta."
"Hai người chúng ta chỉ cần quan tâm chuyện của Ác Nhân Cốc là được, việc này không có quan hệ gì với Ác Nhân Cốc."
"Chỉ là không biết là người nào của Hạo Khí Minh gây ra."
"Hình như Võ Lâm Thiên Kiêu đã biết."
"Như vậy rất tốt."
Cửa Chính Khí Thính đã đóng hơn một canh giờ, trừ các vị Hạo Khí Thất Tinh cùng tâm phúc của Võ Lâm Thiên Kiêu ra, Chính Khí Thính không cho bất cứ kẻ nào vào, ngay cả Thiên Canh võ vệ cũng bị đuổi ra ngoài.
Lý Khai Lâm từ Chính Khí Thính đi ra, ra hiệu với Thiên Canh võ vệ bảo bọn họ trở về vị trí cũ.
Diệp Lâm là người thứ hai trong Võ Vương Thành có thể vào Chính Khí Thính nhưng từ đầu tới cuối hắn đều chờ ngoài cửa. Sau khi đi ra Lý Khai Lâm phất phất tay với hắn, cười đến ôn nhuận như ngọc nhìn đối phương.
"Trở về rồi nói cho ngươi nghe."
"Thật ra ta cũng không muốn biết lắm, bởi vì vừa nghe là biết chuyện xấu rồi."
"Đừng tuyệt tình vậy chứ, cho ta chút mặt mũi đi."
"Nói đi." Điệu bộ này giống như Diệp Lâm mới là Võ Vương Thành thành chủ.
Võ Lâm Thiên Kiêu không hề giống với Cực Đạo Ma Tôn.
Vị Cực Đạo Ma Tôn kia của Ác Nhân Cốc nổi danh hành tung bí ẩn, tổng hợp lại những lời đồn về hắn có thể viết thành một bộ tiểu thuyết, đem bán ở các cửa tiệm ven đường phỏng chừng có thể được mười đồng một quyển.
Võ Lâm Thiên Kiêu thì không giống, họ gì tên gì, xuất thân ở đâu, dùng thương tên gì, được ai yêu thích, làm qua chuyện gì, lập được công gì, chỉ cần hỏi đại một đứa nhóc ven đường cũng có thể biết được ít nhiều.
Trên giang hồ đã nhắc tới Cực Đạo Ma Tôn thì phải nhắc tới Võ Lâm Thiên Kiêu, đã nhắc tới Võ Lâm Thiên Kiêu thì phải nhắc tới Cực Đạo Ma Tôn. Hai người đều là thành trì vững chắc nhất của Ác Nhân Cốc và Hạo Khí Minh lại chưa bao giờ gặp mặt, đừng nói đến gặp mặt, ngay cả giao thủ cũng chưa từng. Dù là Hạo Khí Minh đến Côn lôn hay Ác Nhân Cốc đến Nam Bình Sơn, trạng thái giữa Cực Đạo Ma Tôn và Võ Lâm Thiên Kiêu luôn là tám chữ —— bình an vô sự, thiên hạ thái bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JX3 Đồng Nhân] [Mê Tiên Dẫn] [Đam Mỹ] [Sách Tàng]
RomanceTác giả: A Cật Thể loại: Đồng nhân, Kiếm Tam, Sách Tàng, HE Độ dài: 20 chương, đã hoàn ------------ Giới thiệu Truyện này cũng không có văn án nên mượn một câu trong truyện để giới thiệu: "Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ngoài cuộc tỉnh táo...