Luân hồi

7.4K 258 27
                                    


Asisu tỉnh dậy thì trời đã sụp tối và tất nhiên Menfuisu đã không còn ở bên. Người nàng đau nhức và đầy dấu hôn. Cả buổi trưa thật cuồng dã. Asisu ngồi dậy và nàng cảm thấy choáng váng, cơn đau từ thắc lưng ập đến khiến nàng bừng tỉnh. Nàng nhớ về lúc nãy, rất rõ ràng và nàng bắt đầu lo lắng rằng mình sẽ đối mặt thế nào với Menfuisu.

Ari hầu hạ nàng về biệt cung, tắm rửa và trang điểm, sau đó nàng bỗng muốn gặp Menfuisu. Khi đi đến phòng của Menfuisu, nàng lại có một cảm giác bất an. Một điều gì đó cản nàng lại nhưng cái gì đó muốn nàng tiến lên

"Thưa Pharaoh, ngài nghĩ Nữ Hoàng sẽ chấp nhận nhường Hạ Ai Cập cho người chứ?"

"Ta đã bắt chị ta hứa hẹn, Imhotep. Và chắc chắn ta sẽ lập chị ta thành Vương phi."

"Thế còn cô gái tóc vàng? Pharaoh, đó là một cô gái đặc biệt. Chỉ cần cho cô ta danh hiệu nữ thần, chúng ta sẽ có được lòng tin của toàn bộ Ai Cập. Nữ hoàng sẽ hiểu."

"Chị ta sẽ nhảy cẩn lên cho xem. Chị ta chiếm hữu rất mạnh, ta có thể cảm nhận được. Sau khi lấy được Hạ Ai Cập, ta sẽ phế chị ta và đưa Carol gì đó lên làm Vương phi. Giờ thì cứ để cô nàng xinh đẹp đó làm hoàng phi và hầu hạ ta."

"Pharaoh anh minh. Thần thấy người suy nghĩ thật xuất sắc. Tới lúc có được Hạ Ai Cập ta sẽ phế đi Asisu, sau đó lập một Vương phi bù nhìn thay thế. Ai Cập rồi sẽ chỉ là của người."

"Ta mệt. Ngươi lui đi Imhotep."

Asisu bàng hoàng, tất cả, lại một lần nữa đứa em nàng yêu nhất tính kế lên đầu nàng. Menfuisu sao ngươi tàn nhẫn vậy? Ta đã nghĩ, nghĩ rằng ngươi cũng yêu ta. Giờ thì sao? Phản bội hay lợi dụng đây?

Imhotep đi ra khỏi phòng và bắt gặp Asisu. Ông ta sững sốt, cô ta nghe rồi sao?

"Nữ hoàng, người đến từ lúc nào mà không cho binh lính vào báo."

Ông ta cuối cùng cũng thốt ra lời. Cơ thể già nua run lên từng đợt, kế hoạch soán ngôi của ông ta sẽ đổ bể nếu cô ta biết, Menfuisu sẽ không thông minh bằng chị hắn.

"Tể tướng, ta vừa đến thôi. Chuyện gì xảy ra khiến ông có vẻ lo lắng vậy? Menfuisu trách phạt ông sao?"

"Không thưa Nữ hoàng. Pharaoh rất tốt với thần."

Đúng vậy, rất tốt với ngươi. Nhưng tính toán trên đầu chị nó. Menfuisu, tính độc tài trong ngươi vẫn không đổi. Là ta khinh địch hay do ngươi diễn quá đạt đây Menfuisu, em trai ta?

"Ừ, giờ ta muốn vào nói chuyện với em trai. Ngài có thể lui."

Asisu lại mang lên mình cái mặt nạ bằng son đó, chính bản thân nàng cũng thấy nó thật giả tạo làm sao. Menfuisu, chính ngươi gỡ nó xuống, cũng chính ngươi đeo nó lên cho ta một lần nữa.

Asisu tiến vào phòng, nơi chỉ cách đây vài tiếng nàng đã từng rất hạnh phúc bên cạnh hắn. Thế mà giờ, đối mặt với nhau chỉ là vẻ gượng gạo đầy gian trá.

"Chị, nàng đến khi nào sao không báo ta."

Lại câu hỏi đó, cả hai người các ngươi, lần lượt phản bội ta. Tại sao chứ? Cuộc đời ta chỉ toàn dối trá, tại sao chứ?

[Hoàn] Asisu Nữ Hoàng Ai Cập- GiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ