Chap 2: Khi đến lễ hội trường

6.5K 283 30
                                    

-Cả lớp!

Chưa gì đã nghe tiếng lớp trưởng từ đằng xa rồi. Isogai đứng trên bục giảng, nhìn xuống lớp và bắt đầu nói:

-Như các cậu đã biết, sắp đến lễ hội trường. Chúng ta cần có kế hoạch cho ngày này. Ý các cậu thế nào?

Cả lớp bắt đầu xôn xao. Takebayashi nói:

-Chắc lại như năm ngoái, mở quán maid cafe thì sao?

-Đó không phải ý tưởng của năm ngoái mà là năm kia và chúng áp dụng nó trong 2 năm rồi.

Asano nói. Mọi người gật đầu. Rồi Asano lên trên bục giảng nói:

-Kết hợp maid cafe và món ăn truyền thống thì sao? Tớ thấy các cậu nấu mì ngon mà. Và chúng ta đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng rồi.

Mọi người nghe qua một hồi, tất cả đồng ý. Mọi việc phân công công việc đều do Asano và Isogai. Đáng ra là như vậy.

-Cô là người phân công, các em quên rồi à?

Nếu không có Chiyoni sensei.

-Nào, những bạn có nhan sắc như Isogai, Asano, Karma và Maehara sẽ phục vụ nhé.

-Cá... cái gì?!!

-Cùng với đó là Toka, Kayano, Kurahashi và Kanzaki sẽ phục vụ cho các bàn nam. Còn lại sẽ giúp việc dựng quán và nấu ăn. Các em thấy cô phân công thế nào?

-Chiyoni sensei. Tụi em không phục vụ đâu. Chẳng phải là còn phải diễn kịch sao, những bạn đẹp mã như tụi này có thể giúp mà.

Maehara nói. Cô Chiyoni xua tay, nói đó là cách xây dựng thương hiệu. Cho dù nhóm phục vụ nam có phản đối thế nào cũng không thể.

-Hôm đó tớ sẽ trốn. Không cần biết hình phạt sẽ như thế nào.

Karma nói. Nagisa cười. Cậu được giao nhiệm vụ làm cà ri cùng Sugino và 2 người nữa. Cũng may là không dính nhóm phục vụ. Cậu nói với Karma:

-Cho dù thế nào thì đừng trốn. Cậu biết ki Chiyoni sensei tức giận là như thế nào mà. Cô ấy mà thông đồng với Koro sensei thì...

-Tsk! Rắc rối!

Đến ngày lễ hội trường, cả lớp chuẩn bị mọi thứ có thể để quán ăn của họ có thu nhập. Bộ đồ hầu gái trông rất dễ thương.

-Nào xong chưa Kayano. Nagisa đang muốn ngắm này.

-Gì... gì chứ? Thì... cũng muốn nhưng...

Kayano bước ra. Cô với một bộ đồ hầu gái màu hồng, ren đen. Cô còn đội một cái bớp hồng. Trông cô có vẻ rất phấn khích với bộ đồ này.

-Nagisa, dễ thương đúng không?

Nagisa gật đầu. Cậu khá thích cô trong bộ đồ này. Tiếp theo, đội phục vụ nam bước ra với bộ lễ phục nhìn ai cũng với gương mặt mây đen mù mịt.

-Sao thế? Trông đẹp trai mà.

Sugino cười. Nhưng thực chất thì làm cho đám mây đen đó càng dày hơn.

-Các em cần phục vụ khách hàng với nụ cười trên môi. Nụ cười làm sao cho người ta phải đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhóm nam nghe rõ rồi chứ?

(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ