~Chương 10~

886 56 6
                                    

Căn nhà hoang phủ đầy bụi bặm và những thanh gỗ mục ruỗng. Mùi ẩm mốc len lỏi khắp nơi cùng đám bụi khiến không khí cô đặc, khó thở. Phía góc phòng ẩm thấp tối tăm không một tia sáng trong một cái phòng vốn đã chẳng có tí ánh sáng nào, một cô gái nhỏ bị trói tay chân, đầu tóc bù xù. Đôi mắt nhắm nghiền khẽ động đậy, khó nhọc mở ra. Tay chân cô đau buốt, không thể cử động. Cô nhận ra mình bị trói, liền cố gắng cựa quậy để tìm kiếm thứ gì đó có thể cứu mình.  Xung quanh tối om lại thêm mắt kém nên cô không thể nhìn rõ căn phòng nơi mình đang ở, nhưng cô có cảm giác mình đang đối diện với ai đó.

Đúng vậy, đối diện với cô là Kai. Anh ngồi trên một cái thùng gỗ, mắt dõi theo mọi cử động của người trước mặt mình. Từ lúc bắt cóc cô về đây, anh biết mình đã sai, sai hoàn toàn. Nhưng anh không muốn quay lại. Quay lại tức là chấp nhận cho cô đi theo tên nhóc kia, chấp nhận mất đi người con gái anh yêu thương. Anh dằn vặt mình trong mớ hỗn độn cảm xúc yêu ghét hận thù, muốn cô là của mình nhưng lại không đủ kiên nhẫn cướp cô khỏi tay Ten. Với anh, yêu là chiếm hữu.

Mắt Minah dần bắt được cảnh quan bóng tối, nhận ra có người đang ở trước mặt liền lớn tiếng hỏi:

"-Anh là ai? Tại sao anh lại bắt cóc tôi?"

Từ hắn phát ra tiếng nói trầm quen thuộc cô không thể lẫn được:

"-Ngồi yên đi. Anh không hại em đâu."

"-Kai? Là anh sao?" Minah ngạc nhiên xen lẫn khó hiểu. Tại sao Kai lại ở đây, anh bắt cóc cô ư?

_____

"-Em sẽ đi tìm ở ngoại ô phía Tây cùng với Jimin, Taeyong, Johnny và Jaehyun. Suho, Chanyeol, D.O và Sehun tiền bối đi tìm ở nội thành. Lay, Doyoung, Irene và Baekhyun tiền bối tìm ở phía Nam. Mọi người còn lại đi hỏi khu dân cư gần đó đi. Nên tản ra để tránh fan phát hiện."

Ten dặn dò phân chia khu vực và nhiệm vụ của mọi người. Trong lòng cậu bây giờ đang nóng như lửa đốt lo cho Minah. Với một kẻ cuồng yêu như Kai, rất có thể không chỉ dừng ở bắt cóc mà có thể còn hơn nữa. Với cậu, không cần biết là ai, chỉ cần kẻ đó động tới Minah thì chết chắc với cậu rồi. Kể cả đó có là người có quan hệ thân thiết với Minah đi chăng nữa, cậu cũng sẽ không tha cho kẻ đó.

Mọi người cũng hiểu cho tâm trạng của Ten nên rất nhanh chóng vào nhiệm vụ. Tất cả thống nhất phải giữ liên lạc và báo vị trí cho nhau khi tìm thấy Minah để kịp thời ứng cứu.

_____

"-Em hỏi anh tại sao anh bắt cóc em?"

Minah lớn tiếng. Kai ban đầu ngồi bất động, rồi đứng dậy, bước từng bước chậm chạp tới gần cô. Từng tiếng bước chân bị kéo rê trên sàn gỗ ẩm mốc tạo nên tiếng động rợn người khiến Minah co rúm người vì sợ. Cô vốn sợ bóng tối, lại còn tiếng động này... giống hệt như những bộ phim kinh dị về những tên sát nhân đến từ thế giới bên kia.

"-Em muốn biết không?" Kai dừng lại cách cô một khoảng ngắn, cất tiếng trầm trầm nói.

Người Minah run lên, cô liên tục lùi người về phía sau. Đây không phải là Kai anh trai cô, không phải. Đây là một tên hề đáng sợ mang hình dáng giống Kai. Anh ấy không bao giờ ném cô vào bóng tối và thốt lên bằng một giọng điệu đáng sợ như vậy.

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ