Part 1: Flashbacks! ._.

960 13 0
                                    

Anne's POV

"Whhhhaaaaaaaaahhhhh.."  Ano ba naman tong si Karylle .. Nakakabingi..

"K Ano ba? Ang sakit kaya sa tenga.."

"MyGhaad Anne... Ang gwapo nya talaga.." Hibang na sagot ni Karylle

"Nino ba??" masungit kong tanong kay K.

"Duh! Sino bang kinababaliwan ko? Yung pinakagwapong nilalang sa mundo.." sagot ni K with cross-arms..

"*sigh* Let's say gwapo sya... Snob naman.. Walang pakialam sa mga babae..Ni hindi nya alam na sa ganong paraan nakakasakit sya.."

"Tungkol pa rin ba toh sa nangyare nung highschool.."

"Huh?"

"Yung time na..*tatawa-tawa* Yung time na ikaw yung.. *tatawa-tawa* Yung baliw na baliw kay Vhong Navarro.. *sarcastically laughing* "

"Very funny Karylle...Very very funny.. " Then I rolled my eyes..

Aaminin ko na...Minsan na kong nabaliw sa kinababaliwan ni Karylle ngayon... Tsk! I hate him.. Porket ba gwapo, snob na.. Porket ba hearthrob, dapat masungit.. Di ako na-inform.. Ewan ko ba? Anong bang nakita ni K sa lalaking yun..

Inis na inis ako sa kanya noh? Wanna know why?? Kwento ko na lang!

Flashback #1«
1st year highschool..

"OhMyGhad.. K... Look at him.. He's so handsome.."

"Oo nga girl,, Ang galing nya ring mag-basketball.. Bagay sa kanya ang sports.."

"Mas nagiging hot sya pag naglalaro.."

"Anne..Ang gwapo ng Dreamboy mo... Pwede pa-share.."

"Tss! PaShare.. Ano? Libro lang?"

"Tsk! Ang ibig kong sabihin pwedeng crush ko rin yung crush mo?"

"Huh?? *laughing* Para kang sira.." sabay kurot sa tagiliran..

"Atleast nagpaalam ako! *laughing* "

"Tsk! Akala ko ba may Jose Mari Viceral ka na??"

"Oo nga.. Pero mas gusto kong makatuluyan si Vhong noh?"

Tinignan ko sya ng masama..

"Joke... " She laughs..

Grr! Kainis ka Karylle.. Pero matagal ko nang napagtanto.. Di kaya may gusto talaga si K kay Vhong... Di naman siguro..

*End of Flashback #1«*

Tsk! 1st year highschool ng mabaliw ako kay Vhong.. Tsk"! Nakakatawa lang na yung kinababaliwan ko dati...Sinusumpa ko na lang ngayon..  Hahaha! Nakilala ko sya ng sobra nung 2nd Year.. Family background.. Likes and Dislikes.. Syempre his attitudes... Good and Bad.. Isa na don ang pagkasnob nya.. Andaming nyang nasasaktan .. Tsk!

"Anne, Bakit ba galit ka kay Vhong?"

Hindi agad ako nakasagot sa tanong nya.. Bakit nga ba?? Ganto lang naman yung nangyare..

»Flashback #2•
3rd Year Highschool...

Naglalakad ako ng corridor ng biglang may bumangga sakin.. Di man lang ako tinulungang makatayo.. At umalis pa..Dire-diretso pa... Much worst..Lalaki.. Tsk!

"Wow! Di ka man lang ba magso-sorry..?" sigaw ko dun sa lalaki pero tuloy-tuloy sya paglalakad.
Para bang walang narinig..
Sabi ko na lang sa sarili ko.. Humanda sya pagnakita ko sya.. Tinandaan ko yung likod nya..
___°°°canteen°°°___

"Ano ba kasing ginagawa natin dito?" ~Karylle

"Basta..May hinahanap ako.."

"Geez! Alam ko na? si Dreamboy mo? Ayun oh." Sabi ni K tapos turo kay Vhong
Tinignan ko naman.. Nakatalikod sya.. Waiit! Sya yung kaninang lalaki.. Yung lalaking walang modong bumangga sakin na di man lang nagsorry!

"You mean..Si Vhong yung nakabangaan ko kanina? Yung di marunong magsorry.. "

"So yung kinaiinisan mo ay yung Mr.Dreamboy mo? What a Luck girl?" She smirks..

"Mula ngayon...Wala  nang Mr.Dreamboy.. Tsk! Sana pala naniwala ako kina Cheska na bastos, walang modo si Vhong"

"Makapagsalita ka teh! Baka bawiin mo yan!"

"Never! Sayo na yang kumag na yan!"

°_° End of Flashback#2«

Ah.Basta...Di ko na sya gusto..Oops! Di ko na sya magugustahan kahit kailan...

***Bahala ka Anne.. Kakainin mo yang sinasabi mo..Believe me.***

Sa gantong paraan nagsimula ang lahat.. Mawala pa kaya ang galit nya kay Vhong? Masuportahan nya kaya si Karylle kahit na alam nyang mapapasama lang kay Vhong?

__Hanudaw??

She's Inlove with my Ex-crush *VhongAnne/VhongRylle*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon