TIỂU HOÀNG ĐẾ NÔNG PHU TƯỚNG CÔNG
Tác giả : Thiên Hạ Thiên
Converter : Anrea96
Văn án :
"Này là trẫm gia sự, không phải do các ngươi đến cho trẫm khoa tay múa chân", Vũ Văn Khanh Mặc lạnh lùng nói,"Hai vị ái khanh lấy này hoa này rất nhiều công phu tới bận tâm trẫm gia sự, còn không bằng dùng nhiều chút tâm tư tưởng tưởng ta Đại Vũ giang sơn xã tắc dân chúng lê dân !".
"Lui ra đi !" Vũ Văn Khanh Mặc không kiên nhẫn xoa xoa thái dương.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương cầu kiến".
"Khiến nàng cút !"
"A?", thái giám run run rẩy rẩy, nô tài không dám a Hoàng Thượng..
Vũ Văn Khanh Mặc một mặt căm giận, hừ ! một đám tiện người, cả ngày tưởng trèo lên trẫm giường, tiêu tưởng trẫm thân thể, hừ ! các ngươi cũng xứng? Trẫm thân thể khởi là bọn ngươi tiện người có thể đụng, trừ hắn, ai cũng mơ tưởng !.
Trương Đại Lực: Các ngươi đang nói ai?
Vũ Văn Khanh Mặc: Ca, ta thân thể không thoải mái.
Trương Đại Lực: Nhanh đến trong lòng tới.
Nhà chúng ta tiểu gia hỏa liền là rất manh rất mềm rất nhu thuận a, hơn nữa bộ dạng siêu cấp tốt xem.
Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán chủng điền văn ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trương Đại Lực, Vũ Văn Khanh Mặc ┃ phối hợp diễn: Cái khác ┃ cái khác: Làm ruộng, ngọt văn, sủng văn, bố y
Đệ 1 chương
Nhập xuân đã thật nhiều ngày, nhưng mơ hồ còn có thể cảm thấy mùa đông kia thấu xương rét lạnh, Trương Đại Lực làm một ngày sống, lúc này chính khiêng cuốc hướng trong nhà đuổi, trong nhà cách mặt đất quá xa, trở về chậm về đến nhà trời đã tối, gần nhất chính là gieo mùa, không thể bỏ qua tốt nhất thời cơ, nếu không thừa dịp đổ mưa đem mầm móng gieo xuống đi, tương lai thu hoạch khẳng định không tốt, nơi này người phần lớn gieo trồng khoai tây cùng bắp ngô, lấy đại mễ vi món chính, rau dưa trái cây đều là mình nhà đất trồng rau loại , lại quyển dưỡng một ít gà vịt, lên núi chuẩn bị đồ rừng, thịt loại cũng liền có , trên cơ bản mỗi nhà mỗi hộ đều là tự cấp tự túc.
Trương Đại Lực khiêng thô đầu chậm rãi đi tới, thường thường gặp được vài cái đồng dạng khiêng cuốc về nhà , đều là một trong thôn người, mọi người cũng đều nhận thức, tuy rằng Trương Đại Lực nói không nhiều, nhưng lao vài câu còn là đi.
Trương Đại Lực nhà tại thôn bên cạnh, phòng ở tổng cộng liền tứ gian, trừ bản thân phòng ngủ, nhà chính ngoài còn có một gian sài phòng, cộng thêm một chuồng dê. Tiểu tiểu một sân, một vòng hàng rào vây lên, thoạt nhìn kỳ thật còn rất không sai.
Lại nói tiếp, trừ kia gian hiện tại đã bị hoàn toàn sửa tu qua nhà chính, cái khác tất cả đều là Trương Đại Lực này mấy năm tự tay tu kiến , trong thôn người đều biết, Trương Đại Lực lực đại vô cùng, lại thông minh có khả năng, người dài được còn rất anh tuấn, chỉ là đáng thương mệnh khổ, từ tiểu lẻ loi hiu quạnh cha mẹ chết sớm, cho nên ít lời thiếu ngữ không có việc gì cơ hồ đủ không ra hộ.
YOU ARE READING
TIỂU HOÀNG ĐẾ NÔNG PHU TƯỚNG CÔNG
JugendliteraturVăn án : "Này là trẫm gia sự, không phải do các ngươi đến cho trẫm khoa tay múa chân", Vũ Văn Khanh Mặc lạnh lùng nói,"Hai vị ái khanh lấy này hoa này rất nhiều công phu tới bận tâm trẫm gia sự, còn không bằng dùng nhiều chút tâm tư tưởng tưởng ta Đ...