AN:// OMG I didnt know na may nagbabasa pa pala nitong story ko? Like it's been 1 or 2 years na since I last updated eh. Thank you @spicyyellow ♡ Here's the update, hope you enjoy and continue to support my story, Godbless ♡
I woke up when the sun strike my eyes, pag dilat ko nandito padin ako sa kama ni Harry pero nung lumingon ako wala siya sa tabi ko.
"Harry?" Bulong ko. as much as I want to talk, but I can't. DI PA AKO NAGTOTOOTHBRUSH >___<
Bigla bumukas ung pintuan ng kwarto tas pumasok si Harry "Good morning, Aemma :)" May dala dala siyang tray ng food taa nilapag niya sa bed "Breakfast in bed?"
Can't help but to smile, Harry is different. Among other guys I met. Ibang iba din siya kay Earl. (Wow how can I manage myself mentioning his name without getting hurt?)
"Ahh- Ehh ano kasi...." tinitignan niya lang ako "ano... kasi di ko nag ano.." Nahihiya ako sa kanya
Nung parang nagets na niya, bigla siyang tumawa "Hahahahahahahahahahahahahaha may extrang toothbrush ako jan sa C.R." Sabi niya habang nakahawak pa siya sa tyan niya, tuwang tuwa ah!?
After kong mag toothbrush, kumain na kami ni Harry. Good for 2 naman kasi ung dala niyang food. Nung matapos, I insist na ako ang maghuhugas ng pinagkainan so si Harry naligo na. Ihahatid niya ako sa bahay eh.
My parents trusted me that much, alam nilang hindi ako gagawa ng hindi nila magugustuhan. Ieexplain ko nalang kung bakit di ako umuwi kagabi.
---
"Where were you last night!?" Wow good morning din Ate. -______-
Pinauwi ko na si Harry pagkahatid niya sakin. "I'm with Harry." Bago pa siya sumigaw ulit dinugtungan ko na. "He had a problem, and I was there to witnessed how vulnerable he is when it comes to life issues. You would'nt believe what just happened." And the story goes on.
You know, my ate is a bit chismosa -______-
"Mabuti nalang sinabi ko kay mommy at daddy na may project kang ginawa. At first hindi sila naniniwala kasi nga wala kang friends." Nakatingin lang ako sa kanya ng masama. My ate can be rude sometimes, no? "Pero buti nalang magaling ako mag dahilan."
"Yeah right, palibhasa gawain mo. Hehe." Bulong ko
Napalingon si Ate tas sabi "You sayin something?"
"Nako wala ate, ang ganda ganda mo lang sabi ko." She rolled her eyes. Maldita!!
Biglang pumasok sa bahay si Kuya Brent, may dala dalang flowers at cake. "Hi honey" sabay beso kay Ate.
Si Kuya Brent boyfriend ni Ate Amethyst, super #RelationshipGoals sila grabe. Madalas they're celebrating their monthsary out of town or minsan out of the country pa! Legal both sides, and besides nasa tamang age na sila. Hindi ko nga lang maintindihan bakiy hanggang ngayon wala pang kasal? Pero ayoko naman mangielam.
One time, sobrang nagaway silang dalawa. May friend kasi si Kuya Brent, binati lang naman niya ung girl ng happy birthday. Tapos yung reply nung girl "Thank You Brent! ♥" Galit na galit si Ate Amethyst kasi bakit daw may heart!! Tas hindi niya pinapansin si Kuya Brent.
Then ang ginawa ni Kuya, hinarana si Ate. Nag gigitara at kumakanta siya tapos ako nasa likod may hawak na balloons. Yes I was there, kinunchaba ako ni Kuya Brent, I could'nt say no, they were my favourite couple! I was holding 14 balloons signifying their monthsary then si daddy may hawak na cartolina na may nakasulat "Honey 1Kh@w lh4n6 ZuApH4t nU@h" Mejo ang funny na ang sweet, pero makikita kung gaano niya kamahal ang ate ko.
Hays, ate. Ikaw na stable ang lovelife. Envy me
Ako kaya, kelan magiging stable ang lovelife? Chos
Papaakyat na sana ako ng kwarto, leaving these two lovebirds. Kaso napahinto ako sa sinabi ni Ate...
"Aemma, Ysa was here last night. And she said that she wanted us to be her soon to be daughter/son 's ninang"
Wait......WHAT!?
NINANG!!!?!?!????!!?
FOR REAL!?!??????!!!!!!
SHE'S PREGNANT!??????!!!!!?!?!?
BINABASA MO ANG
Better than Words
Teen Fiction"I've fallen in love. What should I do? It hurts so much but I want to keep on hurting."