Twice kapag na-locked sa isang Abandonadong Bahay

1.1K 41 19
                                    


Nayeon : *hawak ang lipstick niya* Gagamitin ko 'tong weapon kung sakaling may mang-rape sakin . Ang ganda-ganda ko kasi eh.

Jungyeon : *binatukan si Nayeon* Lol ! Waley ang Joke mo ! Wala ka rin naman palang Jam eh , Haha. Ako ang baka ma-rape , Charismatic ako eh.

Momo : *napahawak sa tummy niya* Nagugutom na ko . Ayos na ko dito basta may rasyon ng pagkain .

Sana : *wisik dito wisik doon ng pabango* Ang baho naman dito ! Buti dala ko yung perfume ko.

Jihyo : *kumanta na lang nang kumanta* Charap Baby ~ Charap Baby ~ Oh , Gusto ko 'tong lugar na 'to na-echo boses ko eh.

Mina : *tahimik na nakasiksik sa isang tabi habang nakaharang sa kalahating mukha ang buhok niya*

Dahyun : *nakita si Mina* Waaahh ! Multo ! Multo ! Lumayo ka ! Siguro inggit ka sa maputi kong skin noh . Mas maputi ako sayo kaya stay away from me ~

Chaeyoung : *kumuha ng patulis na bato at ikinaskas sa pader* Dito na lang ako magdo-drawing sa pader . Di na tayo makakalabas dito.

Tzuyu : *nagready na sabay acting* Bakit ? Anong nagawa naming kasalanan para mangyari samin 'to ? Patawarin niyo kami sa lahat ng aming kasalanan kung meron man . Paano na ang buhay ko ? Paano na ang kagandahan ko kung mabubulok ako dito habang buhay ? Hinihiling ko na sana makalabas na ko dito , Kahit ako lang . Hindi sila kasama.

Ang lame ng UD na 'to HAHAHAHA. Wala akong magawa eh.

Twice Scenarios II Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon