3:
Np: Aerial-system of a down
Nakaupo ako sa gilid ng stage, sini-sway ang nakalambitin kong mga paa. Favourite ko kasi yung tugtog, so dark! Parang kumakalma ako..haha!
Napag-desisyunan kong tumayo at hanapin si Drake, na-miss ko kasi siya. Ang tagal kasing dumating!
"HAYSE! BABE! Sorry late ako." Hingal na hingal siyang lumapit sakin, tapos niyakap ako.
"ayos lang yun, teka basa yung likod mo? Baka magkasakit ka!" hinigpitan niya lalo yung yakap niya sakin.
"ayos lang yan, napaka-caring mo tlga. Kaya mahal na mahal kita eh." Tapos kiniss niya q. napapikit ako, dinadama ang ligayang nararamdaman q.
Pagmulat ko, nabigla ako!!
BAKLA DI BA SI DRAKE??? YUCK!! MY GAY BESTFRIEND KISS ME??? WHAT THE HELL??
"what's the problem?? Tara, at may date pa tayo."
Nagising ako bigla at napa-upo sa kama!!
WHAT A BULLSHIT NIGHTMARE???
Nagriring pala ang cellphone ko, kaya siguro narinig ko sa panaginip este bangungot yung Aerial.
So sinagot ko..
"hello?" -ako.
"buksan mo nga yang kwarto mo, nakalock..kakain na tayo." - baklita.
Binuksan ko nga, tapos umupo muna ako sa kama para magpahinga.
"teka, papahinga lang ako, ang sama ng panaginip ko eh.."
"wawa ka nmn..anu b napanaginipan mo?"
"bangungot yun, napanaginipan kong, magsyota daw tayo tapos we hug and kiss. So gross!"
"tanga! Anung bangungot dun?! Magsyota naman talaga tayo ah? Nag-ano na nga tayo eh." >///< nagblush si bakla.
WHA-WHAT?????
Nagising ako bigla at napa-upo sa kama!!
WHAT A BULLSHIT NIGHTMARE!!!!
Nagriring pala ang cellphone ko, kaya siguro narinig ko sa panaginip este bangungot yung Aerial.
Pramis!! Buburahin ko n talaga yang kantang yan!!! Kinikilabutan ako eh!!
"HELLO??" -ako.
"galit??? galit?? kung makasigaw ha!! Nasan ka na, mag 11 na, magsisimula na yung race." sabi ni james, my drag race buddy.
"shit!! Hndi ako ginising ng baklang yun! Sige sige, pupunta na ko jan!" I ended the call, tapos kumaripas ng takbo pababa.
sa living room..
"oh, gising ka n pla, babe?"
PUTEK!!!
"pwede ba wag mo kong inaasar-asar ngayon, wala ako sa mood dahil sa pesteng bangungot ko! AT BAKIT DI MO KO GINISING? MAG i-11 na oh! PESTE!" kaasar talaga, tinawag p kong babe!!eiww!
Pumunta ako sa dining area at kumain, sinundan nmn ako ng bakla.
"aba, problema ko ba yun na binangungot ka?? Nakalock kasi yung pinto mo tapos kinatok kita..hindi ka nmn nagigising..nag-sscream ka nga kanina eh..tell me, nakakatakot b tlga yung napanaginipan mo?" umupo siya sa tapat ko tapos tiningnan ako mula ulo hanggang paa.
"*taas ng kilay* problema mo at tinitingnan mo ko?? SOBRA!! NAKAKATAKOT TALAGA!! Hindi ko sayo ikukwento, baka matakot ka din!" umiwas siya ng tingin. Bakit anu bang problema sa suot ko?? Mini-skirt + tank top and chuck taylor.. baduy ba??
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Genç Kurguits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...