4:
HAYSE POV
Monday ngayon at start na naman ng klase. So no choice ako kundi pag tyagaan ang mga seatmate ko..
Pagpasok ko sa room.
"WHAT THE-!!" nagulat ako kasi biglang sumulpot si Hero sa pintuan..
"Hi, Yuki!" yes, Yuki tawag niya sakin..
"kagulat ka nmn, tabi ka nmn dadaan ako." Sumilip ako sa loob kung nandun na si Jenny, remember her?? She's one of my closest friend.
Ooh, napa-aga ba ko?? Wala pa palang tao.
Pumasok ako sa loob tapos dumiretso sa chair ko.
"free ka b sa Saturday, babe?" EIWW!! Narinig ko nnmn yang babe na yan!
"oo, bakit?" kunwari nag-mamaang-maangan pero alam ko na kasi yayayain niya kong magdate!
"nood tayung sine then kain tayong dinner sa resto nmin." Yeah, he own a very delicate resto, mayaman eh.
"sur-" o-oo na sana ako kaso naki-epal na nmn ang dakilang epal!!! Sino pa ba???
tentenententen!!
Edi si NERDY!
"sorry pare, pero may gagawin kami sa Saturday ni Hayse eh." Tumingin sakin si Hero tapos ngumiti ng nakakaloko.
"tama ba yung narinig ko??? Kayo na b ni NERD ha?? YUKI??" then tumawa siya ng tumawa!!
"G*GO KA BA?? Magiging KAMI??? Ng Nerd na yan?? NO WAY!!! Kahit ligawan pa ko niyan!! Oh, yuck, iniisip ko palang yun, nasusuka na ko!" okay, I felt something weird, na-offend ko kaya si Nerd?? Di nmn siguro, wala nmng gusto sakin yan eh.
-.-
Tumingin ako kay Nerd, C NERD??? NAKA-SMIRK??? MARUNONG PALA SIYA NUN???
Umalis na si Hero ng tawa ng tawa, I swear!! Masasapak ko din yang lalaki na yan!!! Sa KAMA!! BWAHAHA!! Eiiwww!! Nahawa na ata ako kay Bakla!
"oi Nerd, anong ini-smirk smirk mo jan?? na-offend ka b sa mga sinabi ko?? Sorry ha, saka hindi ka nmn magkakagusto sakin di ba?" im an evil, pero syempre mabait din ako. Yun nga lang, wag lang paiinitin ulo ko.
"yuck! Ako magkakagusto sayo, NO WAY! Ang panget-panget mo kaya!" sinabi ko bang mabait ako ha???
IM A PURE EVIL!!!!!
"oh, look who's talking!! Oh, I forgot! salamin nga pala ako, kaya everytime na titingnan mo ko, lagi mo sinasabing panget ako, but the real thing is, narereflect mo lang ang sarili mo sakin! BWAHAHA!" my evil laugh!
"alam mo Hayse, kakainin mo someday lahat ng yan, iibig at iibig ka din sakin..at pag nangyari yun, I swear!! Babasted-in kita!" bwahahaha!! What a joke!! Bumenta sakin oh!
^_____^
Hahahaha!! NO WAY!!!
Napahampas talaga ako sa desk ko sa sobrang kasiyahan!
I clap.
"wooo!! Hanep sa joke ah, Nerdy monster!! Bentang-benta sakin yun ah!" then I heard a gasped sa kanan ko.
"EIWWW! So totoo ngang kayo na ni Nerd ha Drag Babe?? Nasusuka ako!" duh! Nandito na ang bakla! With her pink outfit. Pink ang color niya pag Monday.. kakadiri talaga!!! Hindi bagay!!
imagine!! may muscle naka-sleeveless tapos pink pa yung mini-dress niya!
at hindi pa papatalo ang nagkakapalang RED LIPSTICK and BLUSH-ON!!
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Novela Juvenilits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...