Chapter 17

18.4K 288 34
                                    

Hi. i dedicate this chapter to you. i hope you like it! :)

Chris POV

 

“bakit ganun sayo si brian? Diba, contract lang naman ung agreement nyo? Hindi naman seryoso un?” tanung ni ella sakin habang naglalakad kami sa hallway, this past few days. Di ko na nakikita si brian. Sa kabila ng mga chismosong wala ng magawa kundi ang pagchismisan ako at sa pambubully at pagpaparinig na ginagawa nila sakin araw-araw kahit na anino ni brian hindi ko nakikita.

 

Napapaisip tuloy ako kumusta na kaya si pervert devil?

 

“Hindi ko alam siguro dahil sa past girlfriend nya si bethany..” I said.

 

“so, he feel like you betray him too..” ella said as we stop in front of our room.

 

“parang ganun na nga,”

 

“kung ganun, the contract is terminated. You are free now, pero bakit ganyan ka. Diba dapat masaya ka? Pero, I feels like your sad..”

 

“anu kasi.” Sabi ko tapos napayuko, naisip ko na din yan. oo nga dapat masaya na ako ngaun pero bakit parang.. urgh. Kasi crush ko sya? Kasi I admitted na gusto ko sya?

Waaaaaaaaah. Ewan ko >.<

 

“what’s bothering you?” tanung ni ella sakin, napatingin naman ako sa kanya,

 

“HAHAHAHAHAHAHA.”

 

 

-_-

 

“oh bakit ka tumatawa?”

 

“best, ang dali mo kasi basahin..”

 

“huh?”

 

“Siguro inlove ka kay brian.”

 

“huh?”

 

“tss. In denial kapa best, hinahanap-hanap mo sya alam ko yun.”

 

“ha? P-panu mo naman nasabi?”

 

“akala mo ba hindi ko napapansin? Tuwing magkasama tayo madalas kang wala sa sarili tapos madalas kitang nahuhuling napapatingin sa room nila brian, tapos minsan sa cellphone mo, pinipindot mo ung number ni brian, para bang gusto mong idial pero di mo magawa, tapso kapa---

In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon