Sốt ruột vì không được gặp bảo bối lại thêm công việc triều chính chất đống nên hắn đành phải quay về hoàng cung , cả Changmin và Hankyung đều đã đến nhưng riêng con chuột lai dê Park Park kia lại chẳng thấy đâu .
Yunho định cho người đi gọi thì thấy cấm vệ quân khiêng 1 đống bù xù đang bị thương đi vào , Ôi ! phải nói sao nhỉ khuôn mặt đẹp trai , lãng tử , hào hoa , phong nhã của Yoochun đã biến đi ở xó xỉnh nào , chỉ còn thấy 1 tên giống ăn xin mắt bầm đen , má đỏ au , miệng thì không ngừng ú ớ cái gì đó .
Vừa chiêm ngưỡng xong cảnh tượng kì dị có một không hai của vị tướng quân lẫy lừng mang danh là trụ cột quốc gia , niềm ao ước khiến các cô nương chảy cả nước miếng , giày xéo lên nhau chỉ để được ngắm nụ cười tươi hơn hoa của ai đó mà trong trường hợp này cụ thể là anh Park Park nhà ta .
Ngay lập tức Changmin đang ăn bánh thì bị mắc nghẹn trợn trắng mắt lên , Yunho và Hankyung đang uống trà lập tức phun hết ra ngoài , còn nô tì lẫn công công đang đứng hầu hạ thì phải cố gắng lắm mới nhịn cười được không thôi dễ bị tướng quân thù vặt nửa đêm vào đốt nhà lắm a .
( AU : Ta là ta biết Park tướng quân nhỏ nhen rồi nha >< .Chuột tướng quân : To gan ! Ta sẽ đốt nhà ngươi trước tiên !!!!
AU : * Lí nhí * Em có nói gì đâu a ~~~~)..........kết thúc màn tự sướng của au)~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là phân tuyến chuột chuột nhỏ nhen thù dai Park Park~~~~~~~~~
Sau khi khôi phục lại trạng thái hắn không nhanh không chậm mở miệng ra lệnh cho tất cả nô tì và công công lui ra ngoài , khi cánh cửa khép lại thì hắn mới lên tiếng hỏi :
-'' PARK YOOCHUN ! Ngươi đường đường là đại tướng quân mà bị đánh thảm hại thành ra cái dạng như thế này , thật mất mặt cho ĐÔNG BANG ta quá''
Hankyung bĩu môi nhìn Yoochun _ '' Hừ ! Yoochun ta cũng không ngờ ngươi dễ bị đánh hơn ta nữa a , thất vọng quá ''
-'' Chun huynh , sao càng nhìn đệ càng thấy mặt huynh giống bánh bao bị cháy á , ai mà to gan đánh huynh thảm hại như thế này , thiệt lợi hại nha "' _ Sau khi nuốt trôi chiếc bánh bao thứ N Changmin nhanh nhảu lên tiếng phụ họa chọc Yoochun , cơ hội ngàn năm như thế này bỏ qua quả là lãng phí nha.
Yoochun tức lắm nhưng không nói gì được hết chỉ nằm buồn thiu mặt như bánh bao nhúng nước . Thấy vậy Yunho cắt ngang cuộc châm chọt không giới hạn của Changmin và Hankyung , hắn vẻ mặt bí hiểm lên tiếng :
-'' Trong thời gian tới , trẫm sẽ đưa bảo bối vào cung , tương lai sẽ có nhiều điều thú vị và náo nhiệt lắm đây ''
Chỉ một lời nói ngắn gọn và không thể nào súc tích hơn được nữa phát ra từ miệng của hắn nhưng nó lại có sức công phá vô cùng lớn làm cho 3 vị anh tài đỉnh đỉnh đại danh , ngàn năm có 1 vô cùng sửng sốt và bất ngờ đồng loạt quay đầu nhìn nhau tuy không nói gì nhưng trong đầu họ đều thốt lên :
'' ôi má ơi !! sập trời rồi ư ????" (** ông trời nhìn xuống : nhãi ranh !!! ta còn ở đây sập ở đâu ra chứ , nói xong miệng thì nhỏm nhẻm ăn bánh tiếp** ) .
YOU ARE READING
ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪM
FanficAuthor : Đông Phương Sái Nị Couple : Yunjae (main) , Yoosu Hanchul ,... Những ai là fan của Lee Soman và SNSD thì xin CLICK BACK (vì những người này là nhân vật phản diện ) Thể loại : cung đình , sủng có , ngược cũng có ,...... HE (chắc...