1.1

1K 52 8
                                    

No Mercy, một cuộc thi sống còn gây cấn và khóc liệt, hơn mười thực tập sẽ chỉ còn bảy. Ai ở lại ? Ai đi tiếp ? Tùy thuộc vào cách các thực tập sinh thể hiện cho ban giám khảo thấy bạn có gì...

Nghe đến đây thôi cũng đã khiến hai con người tham vọng ngồi cách nhau một đầu rợn người và hồi hộp, Kihyun và Shownu. Hồi hộp không phải do họ sợ cuộc thi, họ tham chiến và có đủ tự tin để có thể debut với cái tên Monsta X. Điều họ sợ là ở đối phương.

Kihyun cắn chặt môi, cậu không dám nhìn sang anh mà chỉ len lén "mượn" tấm gương để nhìn anh. Có vẻ anh cũng như cậu, cũng đang hồi hộp đến cả cái gân ở hai bên nguyệt đạo cũng đã nổi lên trong vô thức.

"Shownu a, anh lo mà tự vỗ để đỡ căng thẳng đi ! Đừng bắt em chạy sang đó lo cho anh chứ ! "

Shownu quả thực cũng cùng suy nghĩ với Kihyun. Anh cũng sợ bản thân quá hiếu chiến mà "loại" luôn cả người yêu mình. Anh biết Kihyun hát hay, lại có tham vọng lớn, anh cũng vậy. Để suy nghĩ đến một trong hai người sẽ bị loại, thật, anh không muốn nghĩ đến. Trái với Kihyun, anh lại chỉ dám nhìn xuống đất vô định mà không chút mạnh mẽ để nhìn về cuối hàng tìm kiếm chút yêu thương.

Kết thúc cuộc thông báo của công ty đến các thực tập sinh, mọi người đều tụ họp lại bàn về cuộc thi, người lo sợ, người tự tin. Chỉ có hai người họ là đứng nghe rồi ậm ừ cho qua chuyện. Điều đáng nói là bỗng dưng khi vô tình chạm mắt, họ lại tránh né nhau theo quán tính.

Tất cả thực tập sinh đều đã nghe xong thông báo và trở về nhà, do mệt mỏi kéo dài ở nhưng buổi luyện tập, kèm theo áp lực về cuộc thi sắp đến nên ai cũng " chui" nhanh về phòng và vào chăn đi ngủ để lấy sức. Lại một lần nữa, chỉ hai người họ không như vậy.

Shownu từ trong phòng tắm bước ra với cái quần lửng, tay cầm khăn lau lau tóc bước ra phòng khách. Kihyun đang ngồi đấy coi TV, ừ, là coi như mắt thì lại hướng về đâu đó.

_ Kihyunie. - anh khẽ gọi.

_ Nae ! - cậu giật mình.

_ Bây giờ trời lạnh lắm, em khoác thêm áo đi. Anh đi lấy nhé !

_ Hyung hyung. Được rồi. Em ổn mà. Hyung cũng mặc áo vào đi kẻo ốm thì thi không tốt mất ! - đoạn, Kihyun ôm miệng như đã nói sai gì đó.

_ A... em không cố ý nhắc đến cuộc thi đâu...

Shownu cười mỉm, thuận tay lấy chiếc áo vắt trên ghế, mặc vào rồi lại gần chỗ Kihyun ngồi.

_ Anh hiểu mà. Nhưng anh không ngờ chúng ta cùng suy nghĩ đấy.

_ Ư... em... không lo về cuộc thi...

_ Em lo mình sẽ loại anh ?

Kihyun gật nhẹ đầu.

_ Đồ ngốc ! - Shownu cười. - Em nghĩ anh yếu đuối đến nỗi bị em loại hả ? Hả ?

Shownu tinh nghịch đưa tay chọc chọc người Kihyun. Đè cậu nằm xuống sofa, cả hai vô tư trêu đùa.

_ Nhột hyung ! Haha. Hyung !!! Nhột nhột ! Á haha.

Khi Kihyun đã "hết sức chịu đựng" thì Shownu mới "buông tha" cậu. Anh nhẹ nhàng chống tay xuống sofa, ôn nhu nói :

_ Đừng lo nhé ! Anh sẽ cố gắng hết sức để chúng ta có thể cùng debut.

_ Em cũng sẽ cố gắng.

_ Kihyun ngoan.

_ Yah. - cậu đẩy nhẹ vào ngực anh. - Em không phải con nít đâu mà ngoan. - hai má cậu dưng đỏ lên bất chợt.

_ Không phải con nít mà lại đỏ mặt kìa.

Shownu lúc này từ từ tiến gần xuống môi cậu, cả hai đều nhắm mắt chấp nhận nụ hôn sắp đến.

_ Hai người đang làm gì vậy ?

Honey đang ngủ ngon trong phòng thì bỗng dưng đói bụng nên nó gượng dậy đi xuống bếp kiếm đồ ăn. Mà khốn nạn thay, bếp lại liền kề với phòng khách. Thế là... trong lúc đôi trẻ ân ái thì đã bị Honey bắt gặp...

_ Có gì đâu !!! - Kihyun nhanh chóng đẩy Shownu ra và ngồi thẳng lên sofa. - À... em ra đây có việc gì không ?

_ Em đói bụng. - Honey tay dụi dụi mắt buồn ngủ. - Omma, kiếm giúp em với.

_ Ờ ờ, để anh đi với em.

Giả vờ không có chuyện gì, Kihyun đứng lên toan đi cùng với Honey vào bếp hoàn thành nhiệm vụ "người mẹ của nhóm" thì bị "người cha của nhóm" níu tay lại.

_ "Ân-tuê, anh cũng đói bụng mà omma... " - ánh mắt của Shownu cầu khẩn.

_ " Ngoan nha, để em lo cho Honey đã... Đợi em nhé ! " - Kihyun cười khổ.

_ Omma !!! - Honey lại mè nheo.

_ Rồi rồi. Tới đây.

Kihyun tuyệt tình vằn tay Shownu ra để đi lấy đồ ăn cho Honey. Dù bị Honey lôi đi nhưng cậu vẫn quay lại nhìn anh đang thảm thiết trên sofa.

_ " Honey a, sao em lại chọn thời điểm quá vậy ??? "

Shownu bực bội ngồi xem TV lèm bèm rồi không biết từ khi nào đã ngủ quên trên ghế. Đến khi Kihyun đã "lo" xong cho Honey ra thì chỉ thấy "đứa con nít đô con" kia nằm cuộn người trên sofa ngáy khò.

_ Hừ, đã bảo đợi rồi mà lại ngủ mê luôn ở đây ! Em ghét anh !!!

Miệng thì nói ghét nhưng Kihyun lại đi vào phòng mình lấy chăn và gối để tựa và đắp cho anh. Ây da... yêu nhau quá cắn nhau đau hả?

ShowKi | Sau Đêm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ