NỮ THẦN TRỞ VỀ

21.1K 166 29
                                    

NỮ THẦN TRỞ VỀ

Tác giả : Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Converter : Anrea96

Văn án :

Rời khỏi đế đô khi, nàng là người khác mắt bên trong trắng nõn tiểu bàn tử.

Trở lại đế đô khi, nàng là người khác mắt bên trong hoàn mỹ nữ thần.

Có phóng viên hỏi nàng, ngươi cho rằng nữ nhân tối trọng yếu là cái gì?

Nàng cười trả lời, tối trọng yếu là muốn đối với chính mình tốt một chút.

Thường Thì Quy thầm mến một người, này trận thầm mến trừ chính hắn, không người có thể biết.

Cảm tạ thân ái đát ta tưởng ăn thịt hữu tình chế tác bìa mặt =3=

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên ông trời tác hợp cho thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Ninh Tây ┃ phối hợp diễn: Thường Thì Quy ┃ cái khác:

1| vạn nhất ni?

Đế đô tháng sáu hướng tới nóng bức vô cùng, Ninh Tây đi ra thông đạo hướng tiếp cơ người quần trung nhìn lại, liền nhìn đến một mặc áo sơmi trắng mang kính đen thanh niên điểm chân còn không quên cao cao giơ trong tay bài tử, bài tử trên chính viết bản thân tên, vì vậy hướng này thanh niên đi qua.

Vương Hách trong lòng có chút nén giận, đại nhiệt thiên khiến hắn tới đón công ty bên trong người mới, mặc cho ai cũng sẽ không cao hứng đi nơi nào. Chẳng qua hắn tại công ty không nhân mạch, thật vất vả đứng vững gót chân, liền tính trong lòng có chút không quá thống khoái, cũng sẽ không biểu lộ ở trên mặt.

Máy bay tối nay gần một hai giờ, khi hắn nghe được trong radio nói bản thân đợi chuyến bay rốt cuộc rơi xuống đất sau, ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Trong lòng đang nghĩ tới có không , hắn thấy trong thông đạo đi ra một đại mỹ nhân, trắng nõn làn da, nước nộn diễm lệ môi đỏ mọng, còn có kia tùy ý rối tung giống như cuộn sóng bàn hắc sắc tóc dài, quả thực liền là vưu vật.

Liền như vậy một hoảng thần, vưu vật liền đến hắn trước mặt, Vương Hách thậm chí có thể ngửi được đối phương trên người loáng thoáng hương khí, hai má nhịn không được có chút nóng lên.

"Ngài tốt, ta là Ninh Tây." Ninh Tây đến gần thanh niên, hướng hắn mỉm cười.

Vương Hách nghe được nàng mang theo kính xưng, buông trong tay tiếp cơ bài ân cần nói:"Ngài liền là Ninh tiểu thư sao? Ta gọi Vương Hách, công ty an bài ta tới đón ngài, ngài gọi ta Tiểu Vương liền tốt." Nói xong, sát một chút tay, mới hướng Ninh Tây vươn tay đi.

"Vương ca tốt." Ninh Tây đưa tay cùng đối phương cầm,"Kia hôm nay liền muốn phiền toái ngài ."

"Không phiền toái, không phiền toái," Vương Hách đầy mặt là cười,"Ngươi vừa về nước, lại là công ty ký xuống người mới, có cái gì không hiểu cứ việc hỏi ta."

Hắn không quá lý giải Ninh Tây lai lịch, nhưng đối phương nếu là Lưu Khôn cùng Trương Thanh Vân tại nước ngoài tự mình ký xuống nghệ nhân, hơn nữa công ty cho nàng an bài đãi ngộ cũng rất không sai, như thế khẳng định có chỗ hơn người, này cũng là hắn hôm nay tại sân bay đợi như thế lâu, cũng không dám bãi sắc mặt nguyên nhân.

NỮ THẦN TRỞ VỀ - NGUYỆT HẠ ĐIỆP ẢNHWhere stories live. Discover now