Chap 7

600 35 3
                                    

#Flashback

- Ji Won unnie, lúc nãy em vừa thấy cô gái Krystal gì gì đó lên sân thượng đó. Mà unnie thích cô ta thật hả, cô ta trông kiêu kì lắm- Hyo Young nói

- Thì đó là mẫu người mà unnie thích mà. Thôi unnie đi trước đây - nói rồi Ji Won chạy vụt đi.

Vài phút sau, Ji Won đi lên sân thượng cùng hai lon nước trên tay, nhưng thấy được cảnh rượt đuổi của Ji Yeon và Krystal thì tức giận bỏ đi.

#End flashback

...

Sau giờ học, Ji Yeon và Krystal lại tập hợp ở hai câu lạc bộ của họ.

#Tại phòng tập bóng rổ

- Hey Ji Yeon, sao hồi sáng cậu lại đi chung với cô bé học sinh mới vậy. Hình như hai người đâu có hợp nhau- Eun Ji khoác vai Ji Yeon nói. Họ đã tập xong và đang có thời gian tám chuyện.

- Chắc là đang trong quá trình tìm hiểu nhau chứ gì- đột nhiên Hani chen vào nói

- Omo. Cô gái nào xấu số vậy- Ji Eun trêu chọc

- Chúc mừng cậu nha- Hye Jeong vừa dùng khăn lau khô mồ hôi vừa cười nói.

- Các cậu đang nói gì vậy chứ? Tớ và cô ấy không có gì đâu. Chỉ là gần nhà nhau nên tình cờ gặp nhau trên đường đi học thôi- Ji Yeon nói rồi cầm chai nước lên uống, sau đó cô đưa chai nước cho Hani.

Hani cầm chai nước lên uống một hơi, sau đó nói:

- Hẳn là tình cờ. Mà Irene của tớ nói sau này có lẽ hai cậu sẽ thành một cặp đó. Cô ấy nói thì khó mà sai lắm, giác quan thứ 6 của cô ấy nhạy lắm đó.

- Cậu dẹp cái giác quan đó đi giùm tớ. Thôi tớ về đây- nói rồi Ji Yeon xách cặp ra về.

Sau khi Ji Yeon ra về, 4 người họ xúm lại một chỗ.

- Tớ cá là Ji Yeon và cô bé tên Krystal sẽ thành một cặp. Còn các cậu- Hani xoa cằm

- Tớ cũng nghĩ giống Hani- Eun Ji gật gù phán.

- Tớ cá là họ sẽ không yêu nhau. Theo nhiều yếu tố thì họ không hợp- Ji Eun phản bác.

- Tớ thì nghĩ giống Hani đấy- Hye Jeong nói

- Ok, vậy nếu cậu thua thì phải khao bọn tớ một chầu kem nha- Hani nói với Ji Eun.

- Ok- Ji Eun chắc nịch đáp

- Thôi chúng ta về đi. Mồ hôi mồ kê không này, về tắm rửa nghỉ ngơi cho khỏe- Eun Ji nói

- Ừ, về thôi. Tự nhiên ở đây bàn luận về chuyện của Ji Yeon làm chi không biết. Tớ thấy bọn mình cũng rảnh thiệt đó- Hye Jeong nói.

- Về thôi.

...

Ji Yeon bây giờ đang đi đến nhà Krystal để học nhóm mà tâm trạng thì không ổn cho lắm, trong đầu của cô có một mớ suy nghĩ hỗn độn.

" Họ sao có thể nghĩ mình và Krystal sẽ yêu nhau được cơ chứ, phi lí hết sức. Mà biểu hiện của mình cũng lạ, sao cứ ở bên cạnh cậu ta thì lại thấy thoải mái và vui nhỉ ? Không lẽ nhóm mình nói đúng. Mà cả Irene cũng nói như thế nữa. Mà chắc mình chỉ xem Krystal là bạn nên mới thoải mái như thế thôi. Mày cần phải suy nghĩ thật kĩ Ji Yeon à, không lẽ tình cảm bao nhiêu năm của mày đối với Irene là vô nghĩa sao? Hay là do mày đã lầm tưởng."- Ji Yeon vò đầu bức tóc khi suy nghĩ về chuyện này, điều đó khiến những người đi đường trao cho cô một cái nhìn không bình thường cho lắm.

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ