Hồi Ức

314 10 0
                                    

Oneshot: Hồi Ức

Author: Tiểu Hắc

Couple: Khải Nguyên.

Category: Hiện đại hướng, SE


"Ca ca, chúng ta cùng song ca nhé" Đó là bức thư tôi gửi cho anh lúc còn tấm bé, khi còn chân ướt chân ráo bước vào thế giới showbiz này.

Nhớ lại lúc ấy công ty đang đứng bên bờ vực phá sản, tôi chỉ là một cậu nhóc mười hai mười ba tuổi chẳng biết gì chỉ thấy giấy thông báo thực tập miễn phí thì đã đánh liều một trận đi đăng kí tham gia.

Đến khi bước vào công ty, tôi chẳng có ai bầu bạn thì may mắn gặp được anh, khi đó anh cũng chẳng có ai, nhìn bóng lưng anh cứ cô đơn, tịch mịch khiến người ta thật muốn cùng an ủi, bầu bạn.

"Em tên gì ?" anh nhận được tờ giấy liền hỏi tên tôi

"Là Vương Nguyên."

"Tên thật đẹp !!"

"Thế còn anh ?"

"Anh tên Vương Tuấn Khải."

"Cả chúng ta đều là họ Vương, trùng hợp nha."

"Ân, chúng ta làm bạn, được chứ ?"

Tôi mỉm cười rồi gật đầu nhìn anh.

"Lần đầu tiên gặp em, em không vừa mắt anh cho lắm

Có ai ngờ rằng sau này anh và em lại liên hệ mật thiết đến vậy

Chúng ta một người như mùa hạ, một người như mùa thu

Lại có thể khiến mùa đông biến thành mùa xuân

Anh đã đưa em ra khỏi cơn gió tuyết của tình yêu

Còn em lại cõng anh thoát khỏi những giấc mơ."

Vào hạ thu của 12 năm trước, chúng tôi đã cùng song ca bài "Một người như mùa hạ, một người như mùa thu" bài hát ấy đã đánh một cột mốc trong sự trưởng thành của chúng tôi, lượng fan từ đấy bắt đầu tăng hẳn, công ty cũng cho chúng tôi song ca nhiều hơn.

"Sự đáng yêu của em ấy cùng với vẻ đẹp trai của em có thể tạo thành một nhóm."

Trong một lần phỏng vấn anh đã nói như thế, chúng tôi nhìn nhau rồi cười đến không biết trời đất là gì, cảm giác lúc đó tôi vẫn nhớ mãi, thật sự rất vui. Đến giờ nhớ lại bản thân không tự chủ được còn ngồi cười ngốc một lúc.

Thêm một thời gian sau, công ty lại nhận thêm một người khác tên là Dịch Dương Thiên Tỉ, tôi còn gọi cậu là "trung phân ca", cậu ấy lúc đó nhìn mặt cực kì "nhị" lại còn trầm tính, ít nói nhưng sau này cùng tôi với Tiểu Khải ở chung một thời gian liền hòa hợp.

6.8.2013 TFBOYS debut bao gồm ba thành viên là anh, tôi và Thiên Tỉ, tên fandom được đặt là Tứ Diệp Thảo tượng trưng cho ba chúng tôi và fan.

Dù đã debut nhưng vẫn chưa được biết đến nhiều như các tiền bối khác nên muốn nhanh phát triển và phát triển một cách mạnh mẽ, công ty đã ghép tôi và anh cùng một cặp thường ngày nhất định phải thân thiết, luôn bên cạnh giúp đỡ nhau.

TỔNG HỢP ONESHOT[KHẢI NGUYÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ