Special Chapter (Aldrich and Samantha)

20.5K 489 1
                                    

Medyo maikli lang sya, kasi babawi ako sa main character XD

-------------

Samantha's POV

Nandito ako sa park kasama ko si aldrich, at yeah .. Nililigawan nya na ako simula nung maging maayos ang lahat. Aminado namqn ako na mahal ko sya,syempre hindi basta basta ganun kabilis, ang tunay na pag ibig ay nakapag aantay...

"Buti ngayon payapa na muli ang elemental world." Sabi nya habang nakatayo sa gilid ng swing ako nmn nakaupo sa swing.

"Yeah, and i hope wala nang mangugulo." Sabi ko.

"Samantha..." Tawag nya sa akin, lumingon naman sa kanya.

"I love you.." Dahil sa sinabi nya napayuko ako, feeling ko ang pula pula na ng pisngi ko. >///<

"Uy may problema ba? :(" tanong nya sabay umupo sya sa harapan ko at hinawakan nya yung dalawang pisngi ko at inaangat.

"Aldrich, i love you too." Mahinang sabi ko, ang awkward talaga.

Mas okay muna ang ganto, siguro naman wla namang aagaw sa kanya kung meron man ipapahanda ko na death certificate nya plus ako na rin bahala sa kabaong nya.

"Samantha... Maghihintay ako." Nakangiting sabi nya sabay kiss sa noo ko.

"Kahit gaano katagal samantha... Maghihintay ako na maging pwede na ang lahat, kapag ayos ma. Dahil magl na mahal kita, aantayin kita." Dagdag nya, hindi ko namalayan na pumatak ang luha ko.

"Shhhh .. Wag kang umiyak." Sabi nya sabay punas ng luha ko.

"Sorry pinag aantay kita, alam mo naman kasi yung sitwasyon ko eh..sorry talaga, aki rin aldrich aantayim kita. Ikaw lang ang aantayin ko." Sabi ko sa kanya sbay yakap.

Ang buhay ay mahirap, pero hindi ka naman bibigyan ng challenges in life kung hindi mo nman kayang lampasam to, wait for the god's perfect timing. Cause there's always a right time for everything.


----------------------------

A/n : Ke payn. Ang panget nya 😂

Up next !


Athena and Kenji Special Chapter.

The Long Lost Elemental Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon