usapang Pag ibig

115 3 2
                                    

ano nga ba ang pag ibig?

sabi nila masarap daw mag karoon yun,pero mas madalas mas maraming nasasaktan.

sabihin na natin nabuhay tayo para umibig,oo yun iba merong happy ending paano naman yun SAD ENDING.

minsan masasabi natin ANG SARAP UMIBIG,pero bakit pag nag hiwalay na kayo bakit sinasabi mo SANA HINDI NA LANG KITA NA KILALA,SANA HINDI NA LANG KITA MINAHAL.

LAHAT TAYO meron LOVE na tinatawag,alien lang daw ang walang LOVE.

PERO bakit ganun pag nag break kayo ni BOY kahit anong pilit na limutin sya ayaw parin ng puso mo na burahin sya.

sabi nga nila pag tumibok daw ang puso hindi mo daw ito mapipigilan.

isa sa mga pangarap ng mga  BABAE ang maikasal sila sa ALTAR,pero bakit ganun nakatapak na nga sa altar pero meron paring nag ba-backout,siguro hindi pa sila handa para sa ganun bagay.

pero papaano naman yun na iwan sa altar,kung ikaw yun sa nasa posisyon niya maiisip mo rin mag pakamatay na lang kaysa mawarak  ng pirapiraso ang puso mo!

yun iba naniniwala sa destiny,naniniwala din naman ako sa kasabihan pag nag lagay ng sulat sa isang lugar,may makakakuha daw dun ,kung sino ang makakuha ng sulat na iginawa mo,babalik daw sa iyo ng prince charming mo!

pag-big,PAGIBIG,PAGibig,pagbig,pag-big,PAGIBIG,PAGibig,pagbig,pag-big,PAG IBIG,PAGibig,pagbig,pag-big,PAG IBIG,PAGibig,pagbig.......

puro na lang pag ibig...................

sabi nga ng matatanda TRUE LOVE can wait ganun man ka tagal yan.10 years,20 years,30 years,miske 100 years,kung kayo talaga ang pinag takda para sa isa't isa,pag lalapitin ka ni kupido.

the END..........

bored lang talaga ako,kaya na isip kong mag sulat ng kwento!

sana nagustohan nyo!

ako nga pala si annapatriciateodoro nagsasabing ang TUNAY NA PAG IBIG,PWEDENG MABURA SA ISIPAN PERO HINDING-HINDI SA PUSO.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Usapang Pag ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon