chapter 4

17 3 0
                                    

chapter 4:

Clark pov

what the hell is going on with me?bakit hindi ko maalis sa isip ko yong babae sa bar?...

matagl-tagal narin simula nang nakipag date ako...when i say dated, i dont mean anything romantic at all. i just meant sexual partner.hindi ako paiba-iba nang partner,kuntento lang ako sa isa. hanggang don lang ang kaya kong ibigay... no love...simula kasi nong iwan ako nang babaeng mahal ko nang walang dahilan...nagiba na yong tingin ko sa mga babae...iniwan niya ako nang walang dahilan?...thats pathetic right?

kaya nakuntento na ako sa isang set up kung saan walang involve na love...

"sir"..si sandra.. ilang araw narin simula nong sermunan ko siya...

"yes"

"may meeting po kayo kay mr wilford after lunch". fuck! i almost forgot!

"oh shit!" hinawakan ko na lang ang noo ko dahil sa isang babaeng isang beses ko palang nakikita nakalimutan ko na ang mga dapat tandaan!...damn it!

"are you ok. sir?"alangan pang tumingn sa akin si sandra...

"im fine.. just get out ok?... "

"yes sir". tumango pa siya atsaka tuluyan nang lumabas sa opisina ko...

*kring*kring* (luke calling)

"anong kailangan mo?".tanong ko..

"hahaha cant you say hellow?". pangaasar na sabi nito..

"tssk.. ano ba talaga ang kailangan mo ngayon"

"umh...wala naman... may sasabihin lang ako sayong importante.."......

"ci-cancel ko na yong meeting niyo ni mr. wilford..." dugtong niya pa...

"WHAT!!?"

*knock*knock*

"sir". sandra..

"come in"

"sir, pinacancel po ni sir luke yong meeting niyo ni mr. wilford"

"what the heck luke!".sigaw ko sa kanya sa telepono..

"easy bro!...hahahaha may sasabihin akong importante sayo.."

"tssk!.. ayusin mo lang luke!"

"ok.. meet me after lunch sa restaurant ko... ok?"

"yeah".sabi ko then end call.

after luch, nakipagkita ako kay luke sa restaurant na kanyang pag mamay-ari... like me, he is a successful businessman...

"hi bro".. nakangiting bati niya sa akin...

"hey!" tinapik ko siya sa balikat niya....and he signal the waiter. umupo lang ako nang diretso at sinandal ko ng husto ang likod ko sa couch...

"nabalitaan mo na ba yong tungkol sa black corp.?"..pagbabalita niya...

"i allready tkew that!'...oh jeez...iyon lang ba ang dahilan kung bakit niya ako pinapunta dito?.

"the balck corp. wanted to invest in your campony..."

"really?"....nagtatakang tanong ko...

"how come?" i asked

" i dont know...hahaha... they just call me.. para ipasabi sayo na mag-iinvest sila sa campony mo!"

"so?"

"lest face it bro,"

"thats absurd!". napailing nalang ako..

"its not all the about the money bro," bahagya pa siyang natigilan nang dumating yong inorder niyang wine...

"sometimes its all about the money bro,". noon ko pa tinikman yong wine na binili niya....

"but will see".. i knew that i can trust luke..

""sama ka pala may party si dave"

"party?"

"yeah madaming chicks don...for sure makakahanap ka na nang bago mo ng flavor of the month mo..".. aboviosly parehas kami nang likaw nang bituka...ang pinagkaiba lang... kahit sino pwede sa kanya...

nasa gitna kami nang paguusap nang biglang may matanawan akong isang familiar na mukha..

Damn that's here! "hey,where are you going?".ni hindi ko namalayan ang sarili ko nang bigla akong lumayo kay luke...

"ill be right back!".

Hindi ko na nilingon pa si luke.nakatuon lang ang atensyon ko sa babaeng nasa labas at nakatanaw sa kung saan.

"hi!".agad kong bati sa kanya.

"h-hi?".halatang nagulat siya at napatingin pa siya sa paligid.

"im clark vaign evans".sabi ko then inextend ko yong kamay ko para makipagshake hands. Agad niya naman itong inabot..

"ashely anne perez, nice to meet you".ngumiti ako sa kanya..

Oh damn, shes got the face and the body to die for.at kahit marami-rami na ang dumaan sa palad ko tila naiiba siya sa lahat..at hindi ko maipaliwanag kung bakit?.

"nice to meet you ms.perez".she bite her lips. Oh...

no she should stop doing that infront of me..

"what are you doing here?" tanong niya

"i just meet a friend,you?". Balik kong tanong sa kanya.

"im with friend"

"boyfriend?"

"no boyfriend"..good answer.

"im with katlyne my bestfriend". oh the girl who leave her in the bar?

"where is she then?"

"may pinuntahan lang na kaibigan sa suit.hinihintayko lang siya dito"

".. "umhh.."napatango na lang ako..

Shes wearing a pink T-shirt and blue pants..at kahit yon lang ang sout niya, she look so alluring and sexy... Hindi pa kami matagal nakakapagkwentuhan nang biglang dumating yong kaibigan niyang si katelyne...

"katelyne!".masayang bati ni ashely. Agad kong nahuli ang tingin na iyon ni katelyne..

"clark vaign evans".pakilala ko sa kanya.

"katelyne santiago"

"oh!".she just eyed her friend as if asking.. Is-he-the-guy-who-stole-yout-first+kiss..

"we need to go".iwas ni ashely..this is getting interesting no one ever walked out on me..

"as much as we wanted to have a chat with you..well were kind a busy!".sabi ni ashely habang hinihila yong shirt ni katelyne.

"good bye ms.perez"

"ashley would be fine".

"ashely".nagsmile ulit ako sa kanya but not too wide.

."ms. Santiago" binaling ko yong atensyon ko sa kaibigan niya..

"katelyne".sagot niya...

"katelyne".ulit ko At naglakad na sila palayo sa akin.

i was actually abticipating na nilingon ako ni ashely but she never did...umh...another first for me... Interesting young woman ashely anne perez...

Loving Mr.clark vaign evans (editing)Where stories live. Discover now