da haee

297 0 0
                                    

.  LOẠI CÂU HỎI 2 ĐIỂM

 

Câu 1:  

Trình bày vai trò và chức năng Marketing trong doanh nghiệp. Làm  thế nào để thực hiện chức năng Marketing?

Câu 2: 

Trình bày mối quan hệ của chức năng Marketing với các chức năng khác trong doanh nghiệp.

Câu 3:  

Trình bày các phương pháp chọn đối tượng điều tra.

Câu 4:  Các yếu tố thuộc môi trường kinh tế ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp?

Câu 5: 

Một doanh nghiệp có thể đồng thời thực hiện các chiến lược Marketing đại trà; Marketing phân biệt; và Marketing tập trung không?

Câu 6:

Trình bày tóm tắt về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng

Câu 7:

Lối sống ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng như thế nào? Cho ví dụ minh hoạ.

Câu 8:

Sản phẩm gồm các cấp độ nào? Phân biệt các cấp độ của sản phẩm có mục đích gì? Cho ví dụ minh hoạ?

Câu 9:

Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ.

Câu 10:

Trình bày mối liên hệ giữa giá thành và giá bán. Khi nào doanh nghiệp định giá các sản phẩm/dịch vụ trên/ dưới mức giá thành ?

Câu 11:

Trình bày khái niệm về đại lý. Phân tích ưu điểm của việc sử dụng đại lý trong kênh phân phối  của doanh nghiệp?

Câu 12:

Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ.

 

II.  LOẠI CÂU HỎI 3 ĐIỂM

Câu 1:  

Trình bày về các nguồn thông tin nghiên cứu Marketing. Liên hệ với các doanh nghiệp nơi bạn đang làm việc hoặc hiểu biết.

Câu 2: 

Khi một doanh nghiệp mới xâm nhập thị trường thì họ có thể sử dụng chiến lược gì? Cho ví dụ minh hoạ.

Câu 3:

Trình bày về khái niệm định vị sản phẩm. Cho ví dụ minh hoạ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

da haeeWhere stories live. Discover now