Văn án:
Một cái kĩ ' nữ cùng một cái manh nữ ''' nguyên lai như đường thẳng song song hai người ''' bỗng lần lượt thay đổi ''
Thực bình thản thực bình thản ''' kịch tình bình thản ''' ấm áp văn ''HE
Tiền bộ tàn khốc sự thật '' trung bộ ngọt ngào đồng thoại '' phần sau lão ngoạn đồng chuyện xưa ''
Bốn nữ nhân nhất thai diễn '' quýnh TZ
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiểu Văn, Lí Giai ┃ phối hợp diễn: Lâm tiên sinh, Tân U,Seven ┃ cái khác: GL, bách hợp
Đệ 1 chương
Ở nhất đống cũ nát cho thuê ốc tiền, Tiểu Văn ngơ ngác lui ở góc tường dưới mái hiên, mưa ào ào thanh ồn ào náo động toàn bộ thế giới, thân thể của hắn cơ hồ ướt đẫm, bỗng nhiên đỉnh đầu bị cái gì vậy tạp đến, nàng thân thủ sờ sờ, hình như là mềm thật to plastic túi, đông lạnh lạnh run Tiểu Văn bắt nó che đến cùng kháng cự vũ, nhất định là mụ mụ biết trời mưa , mới từ cửa sổ ném ra cấp của nàng. Tiểu Văn là cái manh nữ, 17 tuổi, trong nhà có một cái tỷ tỷ, hai cái đệ đệ, ba ba ở nhà xưởng làm công, mụ mụ là mỗ cái thương hạ người vệ sinh, người một nhà tễ ở hơn mười thước vuông phòng nhỏ lý, bởi vì phòng ở quá nhỏ, cho nên mụ mụ đem Tiểu Văn chạy đi ra ngoài, chỉ có bình thường làm gia vụ sát tẩy đồ ăn cùng buổi tối ngủ khi mới chuẩn nàng vào nhà, ban ngày nàng cơ bản đều là ôm hai đầu gối ngồi ở góc tường ngẩn người, Tiểu Văn không oán mụ mụ, tuy rằng mụ mụ đối nàng thực hung, đem nàng đuổi ra gia đi, luôn mắng nàng làm không tốt sự, ngẫu mà tâm tình không tốt còn có thể đánh nàng, nhưng là tất nhưng lại mụ mụ vẫn là hội đúng hạn cấp nàng đưa cơm ăn, buổi tối cũng sẽ kêu nàng về nhà ngủ, nàng biết chính mình thực vô dụng, là trong nhà trói buộc, không giống tỷ tỷ, còn có thể giúp đỡ trong nhà kiếm chút tiền, mà chính mình tắc chỉ có thể là ăn không ngồi rồi , cái gì cũng làm không được.
Lại đi tường lý rụt lui, khả thượng đã muốn tích đầy mưa, Tiểu Văn quả thực tương đương với tọa ở trong nước. Cảm giác được có cái gì nhân tiếp cận, mất đi thị giác Tiểu Văn, thính giác cùng giác quan thứ sáu phi thường sâu sắc, không chờ phản ứng lại đây, mạnh mẽ thân mình đã muốn bị nhân cường ngạnh tha đi, thấp bé gầy yếu Tiểu Văn căn bản không thể phản kháng, ngay cả miệng cũng bị ô gắt gao , mưa đúc ở trên mặt, sở thặng không có mấy khí lực chính một chút xói mòn, sợ hãi đi mãn của nàng toàn thân, giống như dự cảm đến chính mình rốt cuộc không thể quay về cái kia gia .
Chờ Lí Giai tỉnh táo lại khi, nàng đã muốn đem cái kia cô gái kéo dài tới chính mình trụ trong phòng, nhìn quỳ rạp trên mặt đất chật vật không chịu nổi cô gái, Lí Giai tựa vào tường biên thở hổn hển, trên mặt vừa mới bị bàn tay hung hăng đánh quá hỏa lạt lạt cảm giác vẫn chưa biến mất. Nàng là cái quán ăn đêm tam bồi nữ, nói trắng ra là chính là cái kỹ nữ, tại đây xa hoa truỵ lạc phồn hoa thối nát thành thị trung, dựa vào chính mình thân thể kiếm thủ sinh tồn đi xuống tư bản, thiên hạ không có người nào nữ tử là cam tâm tình nguyện làm này một hàng, Lí Giai 18 tuổi khi hoài tốt đẹp giấc mộng cùng khát khao theo xa xôi gia hương đi vào này thành thị làm công, khả nàng cái gì cũng sẽ không, lại không có gì kỹ năng, cuối cùng ngay cả mua một cái bánh bao tiền cũng không thặng khi, nàng hiểu được , giấc mộng, là điền không ăn no bụng . Bởi vì phụ thân là cái đi chân trần đại phu, cho nên Lí Giai biết một chút huyệt vị mát xa, nàng đi vào một nhà mát xa phòng làm mát xa nữ, mới đầu, nàng chính là an an phận phân làm đứng đắn mát xa nữ, lấy gầy còm tiền lương, giao tiền thuê nhà sau, ngay cả bụng đều điền không ăn no, nhìn đến trong điếm này hắn cô gái, người người cho rằng lượng lệ, ăn ngon ăn mặc hảo, trong lòng thập phần không phải tư vị. Thời gian lâu, nàng mới hiểu được, nguyên lai, mát xa cũng không phải các nàng kiếm tiền chủ yếu nơi phát ra, ở tỷ muội cùng lão bản khuyên bảo cùng dụ hoặc hạ, Lí Giai nguyên bản tinh thuần tâm, bắt đầu dao động, nàng dần dần không hề cự tuyệt cùng trốn tránh khách nhân cố ý vô tình khiêu khích cùng đụng chạm, học xong đón ý nói hùa cùng câu dẫn. Rất nhiều sự, nhìn cảm thấy thực bất khả tư nghị, thực chán ghét, cũng thật làm đứng lên, sẽ phát hiện, kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì , nhân sinh trên đời, không phải đồ cái khoái hoạt sao, có tiền, so với cái gì đều cường, chẳng qua là đem chân hé ra, nằm ở trên giường hừ hai tiếng mà thôi, thói quen sẽ không hội đau, thói quen , sẽ chết lặng, thật sự, không có gì cùng lắm thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh nữ cùng kỹ nữ
Teen Fiction7 - 【GL】《 manh nữ cùng kỹ nữ 》BY cái chai lý đích yêu tinh ( hiện đại CP như đề ấm áp bình thản HE) Văn án: Một cái kĩ ' nữ cùng một cái manh nữ ''' nguyên lai như đường thẳng song song hai người ''' bỗng lần lượt thay đổi '' Thực bình thản thực bìn...