Normal Chapter 4

42 3 0
                                    

Chapter 4

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Ang tagal... Hindi pa ba tapos? Kanina pa ko dito eh...

 .

.

.

.

.

45 minutes na kong naka-upo. Sumasakit na yung pwet ko ah. Hindi pa ba tapos yung klase? Grabe, kakaboring ah. Salita lang ng salita 'tong si Kevin. Wala naman akong maintindihan... Walang pumapasok sa utak ko. Emeged. Kelan ba 'to matatapos?

Makapagtanong nga. "Uhm, Kevi.. Este Joseph, pwede ba magtanong? Hanggang ilang oras ba sa isang subject?"

Lingon. "Huh? 1 and a half hour." Sabay Irap.

"HUH? ONE AND A HALF?" Boogsh. Bulls eye sa mukha ko yung eraser. "UPO FUENTABELLA! UPO!"

Bwiset na Kevin. Pwede namang marker o di kaya chalk ipambato, lagi nalang eraser! Makapagtanong na nga lang ulet sa katabi...

Okay, back to the topic, "Uy, Edward. Ilang subject ba meron sa isang araw?"

"Anim. Hindi ka ba nabigyan ng sched-"

"ANIM?" Boogsh. Infairness 73652 time stronger sya sa eraser ha. "ISANG ISA NALANG FUENTABELLA. KAKALADKARIN NA KITA PALABAS NG ROOM."

"Ayoko sir." Promise, di na ulit ako sisigaw at tatayo sa bawat sasabihin ko. Good girl na po ako..

Inabot ko na sa hukluban yung libro nya, nakakahiya naman sa kanya eh. Daldal sya ng daldal dun sa unahan tapos konting salita ko lang, nambabato agad. Hmp.! Batuhin ko sya dyan eh. Teka asan na ba yung notebook ko? Kailangan ko mag compute!

1hr = 60 minutes

60 + 30 = 90 minutes

90 x 6 = 450 minutes

ay mali. 540 minutes pala.

ay wait. 540 - 50 = 490 minutes.

490 minutes pa......

489.... Arghh. Sumasakit na talaga yung pwet ko.. Kung nasa Red M. ako, siguradong kumakain na ko sa may canteen neto. 

452 .... "Goodbye class."

"Goodbye sir." Yosh.! Makakatayo narin sa wakas!

"Eli Yanna right?"

....................

.........................

..............................

GIRLS!!!

"Yes I am, you're right!" Dalawang babae ang lumapit sakin! Gawd nasa langit na ata ako! Mamaya na muna ako tatayo!

 "Ah. Bakit naisipan mong magtransfer here sa Smart Academy?"

"Is it because may dorm dito?"

"Oo nga and bakit ngayong month? Marami kang hahabuling lessons nyan,"

I Want A Normal Life! (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon