[Long Fic/GTae] Năm Cấp 3 - Chap 2

624 44 5
                                    

Trước khi vào tui có đôi lời một tí :3 Chap 1 đối vs tớ cx đã rất thành công r. Tớ cứ ngỡ là kh ai đọc thì lấy đâu ra vote vs cmt. 7 view, nhiu đây cx đủ mừng với một đứa non như tớ /(≧ x ≦)\

2 tháng rồi 3 tháng lại trôi qua. Tụi nó cũng đã học xong nữa học kì I....

" Reng reng... ! " Tiếng chuông báo giờ nghĩ trưa của trường reo lên làm cho chúng nó vui sướng biết bao. Cũng gần tới thi học kì I nên Tiff, Tae, Soo. Ba đứa nó học rất chăm chỉ để thi cuối kì I.

- Tae, Soo ! Đi ăn trưa thôi. - Tiff bảo.
- Okayy ! - Cả hai đứa đồng thanh trả lời.

Bước xuống tới căn tin.... Tae đâu ngờ cô sắp phải gặp chuyện. Hyomin cô ta lại chán và Tae là mục tiêu của cô ta.... Hyomin đưa chân ra gạt chân cho Tae té...

Tae đang bưng cơm bỗng có tiếng " Ầm ! " Khiến mọi người ai cũng quay lại nhìn.

Mọi thứ thật hỗn độn. Cơm, canh của Tae đổ ra hết.

Soo và Tiff chạy tới đỡ cậu dậy...

- Sao chị gạt chân em ? Tae hỏi
- A a ! Mày láo nhỉ ? Mày có bằng chứng không mà nói ? Hyomin cô ta đang nguỵ biện khiến Tae xấu hổ.

- Tae à ! Thôi đi, chúng ta đi đi. - Soo và Tiff có vẻ khá sợ và rất lo cho bạn mình.

- Hai cậu tránh qua một bên đi... Ya !!!!!!! Chị vừa gạt chân em đó ! Chị xinh mà sao ác quá vậy ? - Tae trả lời một cách thiếu suy nghĩ khiến cho Hyomin tức giận...

Hyomin, cô ta đang tức điên lên. Cô giơ tay lên định tát Tae, mặt Tae liền biến sắc... Bỗng có một bạn nam nắm tay Hyomin lại !

- " Cô đánh người khác như vậy không biết nhục sao ? " - Cậu bạn lạ mặt nói với giọng như tỏ thái độ khinh bỉ với cô ta.
- " Cậu là ai vậy ? Học sinh mới phải không, tôi chưa thấy cậu bao giờ ! " - Thấy trai là cô ta tỏ ra như không có gì...

- Tôi là gì không liên quan đến cô, tránh ra đi. - Cậu bạn lạ mặt ấy kéo Tae, Tiff, Soo đi.

- Thành thật cảm ơn cậu ! - Tae liền cảm ơn cậu bạn ấy.
- Không có gì. - Cậu bạn ấy trả lời một cách lạnh lùng rồi quay mặt đi mất !

Tiff và Soo đưa cậu về lại lớp chuẩn bị cho tiết học sau.... Cô chủ nhiệm bước vào...

" Cô có tin mới cho các em đây ! Như cô biết, ngày mai lớp chúng ta sẽ có học sinh mới !

Cả lớp nháo nhào lên vì lớp sắp có người mới. Nhưng riêng Tae, con bé đang nghĩ về người đã giúp mình. Cô cứ thắc mắc về cậu ta...

Sáng hôm sau... Cả lớp nó đều tập trung vào chỗ ngồi ổn định...

(Long Fic - GTae) Năm Cấp 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ