Mực trúc « tiên ma cướp ( trung ) »
Trường Bạch ảo cảnh, Blizzard chính cuồng.
Treo cao tại trường Bạch Sơn đỉnh vạn trượng chỗ cao, liền chim bay cũng xa xa không cách nào với tới độ cao, là người phàm không thể đến tuyệt cảnh.
Tại đây, thậm chí là thần tiên cấm địa.
Một mực Tuyết Sơn băng hồ, lạnh không thể thân cận, chính như chủ nhân của nó...
Tại một mảnh Thâm Lam bên hồ nước, trên đất tuyết trắng thượng, một tòa màu xanh trúc bỏ ở bên trong, đang có hai người lẳng lặng giằng co.
"Hắn thật sự là thập phần đặc biệt." Thu hồi trong tay ngọc cốt quạt xếp, phủ Thanh y cái kia người đã mở miệng, hình như là tại đáng tiếc lấy cái gì.
Cái khác lấy áo trắng người đem ánh mắt do ngã ngồi tại bên cửa sổ thân ảnh chỗ thu hồi.
Nhưng sau đó xoay người, như phải ly khai.
"Ngươi cứ như vậy đi? Không chôn hắn sao?" Thanh y nam tử gọi lại hắn, trong giọng nói mang theo tận lực kinh ngạc.
"Thần hồn đã xa, túi da thì sẽ hủ xấu." Bạch y nhân đã mở miệng, chẳng những người của hắn xem ra lạnh như băng không thể thân cận, nói liên tục lời nói cũng là lạnh như băng . "Tại phòng của mình giữ lấy thi thể, tổng không tốt lắm đâu!" Thanh y nam tử líu lưỡi.
"Nhiễm lên dơ bẩn huyết quang chỗ, ta không biết lại muốn rồi." Dù sao bất quá trải qua nhiều năm, cũng sẽ hóa thành bụi đất.
"Ai ──!" Thanh y nam tử thở dài: "Ta cho là mình đủ bạc tình bạc nghĩa được rồi, quả nhiên vẫn là cùng ngươi khác khá xa."
Bạch y nhân cũng không để ý tới hắn, một cái chấn tay áo, trên đầu Ngọc Hoàn nhẹ nhàng va chạm rung động, lập tức bóng người đã mịt mù.
Giữa không trung xa xa truyền đến lưu âm: "Ta và ngươi trước tình cựu khoản nợ xóa bỏ, từ nay về sau, nếu để cho ta biết rõ ngươi vẫn còn khắp nơi cản trở, ta không biết lại hạ thủ lưu tình."
Thanh y nam tử đứng ở nơi đó, môi bờ mang cười.
Hồi lâu sau...
"Ngươi hay là thật là tức giận đến không nhẹ ah!" Thanh y nam tử khiêu mi cười cười: "Nói cái gì xóa bỏ? Ta với ngươi nợ cũ, ở đâu còn có thể được coi là thanh ah!"
Hắn xoay người, đi đến bên cửa sổ, nửa ngồi xổm xuống. "
Thiệt là! Một kiếm xuyên tim, hắn quả nhiên bản tính băng hàn, không dễ dạy!" Hắn nghiêng đầu nhìn xem bên cửa sổ ngồi lấy chính là cái kia đã mất đi tánh mạng thân thể, cười nói: "Ngươi như hiện thời đã chết, chẳng phải không thú vị? Ngươi đến hôm nay tình trạng, ta bao nhiêu có chút trách nhiệm. Các ngươi vốn là duyên phận hết, từ nay về sau dĩ vãng, sẽ không còn có bất luận cái gì liên lụy."
"Nhưng cái này bởi vì là ta, quả là hắn, thật sự có chút không thể nào nói nổi. Không dùng ý kiến của ta quyết định kết quả có thể không làm được, ta sẽ cảm thấy rơi xuống hạ phong đấy! Huống chi ta cùng với hắn ở giữa tranh đấu đã chú định lề mề, dưới chôn càng nhiều chuyện xấu ta càng là có lợi." Hắn tự trong ngực lấy ra một vật: "Ngươi ăn qua đỏ thẫm thảo, thể chất đã khác hẳn với thường nhân. Ta có thể thử lấy cho ngươi hoàn dương, nhưng mà khó có thể cam đoan thứ này có thể cùng hắn ở lại ngươi khí tức trên thân chống lại, đến cuối cùng hội (sẽ) có hậu quả gì không... Không phải thật thú vị?"