Masasabi nating Perpekto na ang buhay mo kapag Mayaman ka,Gwapo ka, Sikat ka, Halos lahat ng mga babae napapanganga isang ngiti mo lang , in short NASA AKIN YUN LAHAT! :)
Tama na sana yun eh ! kaso si lord may ibang plano sa buhay ko! Hahahahahayy buhay nga naman.
Hi I'm Prince Vayne Thompson, 18, 5'9, gwapo,mistiso nag-aaral sa Thompson Uiversity,yeah, you're right , kami ang nag-mamay-ari ng university nato, sa totoo lang gusto ko sanang sa new york na mag-aral kaso si mommy at daddy gusto na dito nalang ako mag-aaral. Business Management yung course ko, tss.. pero di ko yun gusto. GUSTO NILA YUN.. -_-
Vayne's POV
Triiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!!!!!!!!!!!! (alarm clock ko!) waaaaaaaaaaaaaaaaaahhh !!!!!! ang ingay ng bwisiiitt nato ! ang aga-aga nambubulabog na agad? shet. makatulog na nga ulet(sabay hagis ng alarm clock sa bintana)
PAAAAAAAAK! BOOGSH!(malakas na pagbukas ng pinto)
''Hoy Vayne! ano pa bang ginagawa mo jan? Hindi ka pa ba gigising? First day of class nyo ngayon tas ganyan ka? 1st year college ka na pero di ka parin nag babago! BANGON NA!!!!!
Ang ingay mo naman tanda ! eh ano ngayon kung first day of class?? ano pake ko? ano gagawin ko dun? pupunta ng school, sasalubungin ng mga babaeng may dalang tarpauline, magbibigay ng kung anu-ano tas ako naman ngingiti ng Supeeerr plastik ! ganon? (sabay takip ng unan sa mukha)
''Berto! kunin mo nga yung kahon'' - tanda
Tss... ano kaya yun -_-
nafeel kong parang may inihagis si tanda sa kama ko ''MEOOOOOOW''
WAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH !!!!!!!!!!! napatalon ako sa kama ko ng marinig ko ang pusa,
''hoy tanda ! alisin mo yan dito sa kama ko bilis !!! waaaaaah kadiri yan !!''
''Gusto mo bang dagdagan ko pa yan ng 100 para lang bumangon ka na jan??''-tanda (akmang ihahagis ang isa pang kahon ng mga pusa)
''oo na oo na! tatayo na tanda!'''- ako
''ano sabi mo?''-tanda
''sabi ko PO, tatayo na PO ako, at maliligo na PO ako''
''good, bilisan mo at ipapahatid ko na kayo kay berto''-tanda
''OPO'' agad akong tumakbo sa banyo kasi yung mga pusa papalapit na sa akin..
''SHO!SHO! umalis nga kayo nakakadiring mga pusa! ipahawak mo sakin ang sawa okay lang basta wag lang pusa! God kadiri'' -_-
AFTER 2O mins.
sa wakas ! tapos na rin! papunta na ako sa school ngayon, sa canteen nlang ako mag-aalmusal. pagkarating ko ng school, tamang-tama nga yung hinala ko ''WELCOME PRINCE VAYNE! WE MISSED YOU SO MUCH!'' ''PAPA VAYNE IMISS YOU'' sari-saring tarpauline, sari-saring babae ang sumalubong sakin.. pssssshhh.. ang hirap talaga pag GWAPO ka ;) HAHA!
Ngiting plastik, diretso sa canteen.''manang melba, ipaghanda nyo nga ako ng makakain!''
''opo sir''- manang melba, isa siya sa 100 namingkatulong sa bahay, pero nung nagkulang na ng trabahante sa canteen, inilipat siya ni tanda dito.
ang boring naman dito (yawn) ..
''oy! vayne ! kanina ka pa pare?- kenneth,isa sa mga barkada ko.
''oh, kumusta gising natin brad? - Daves , isa narin to.
''bwisit pare! hinagisan ba naman ako ng pusa ni tanda sa kama ko? arrghhh!! grabe talaga!''
''ahahaha! grabe ka talaga pare! akalain mo? sa kisig mong yan? pusa langpala ang kinatatakutan?AHAHA!-Daves