Đó là một trong những đêm tại thành phố Seoul. Trên các con đường vẫn còn bận rộn - thậm chí là khi đã gần nửa đêm. Nó có thể chỉ là một ngày bình thường nhưng là không với một số cặp vợ chồng mới cưới. Trên tầng 20 của một khách sạn năm sao, một phòng dành riêng cho một cặp vợ chồng mới cưới. Một người đàn ông trông như hai mươi đang rất lo lắng. Anh đi qua đi lại để trang trí lại chiếc giường.
"Mình sẽ ngủ bên phải." Anh nói với chính mình. Tôi tên là Kim Taeyeon. Đêm nay là một đêm rất đặc biệt với tôi. Mọi điều khó khăn của tôi cuối cùng cũng được đền đáp. Tôi đã chờ đợi kể từ giây phút đầu tiên tôi gặp cô ấy. Yeahhh! Tôi đã kết hôn với một người phụ nữ vô cùng đáng yêu tên là Tippany.
Thưởng thức màn đêm tuyệt vời của thành phố khi cầm trên tay một ly rượu vang, tôi thở dài vì sao mà người phụ nữ đi tắm cứ như là vô tận vậy. Họ dành thời gian như vô tận chỉ để đi tắm thôi vậy. Nhưng đừng lo! Tôi là một người chồng tốt, sẽ luôn sẵn sàng chờ đợi cô ấy. Thật tình mà nói tôi thực sự đang không thể chờ đợi được cơ thể xinh đẹp của vợ tôi. Các bạn có thể không biết được có bao nhiêu trở ngại mà tôi đã vượt qua cùng với cô ấy đâu. Ok! Để giết thời gian, hãy cho tôi miêu tả cô vợ tuyệt vời của tôi. Cô ấy thật hấp dẫn, ngực của ...cô ấy... ở dưới... cô.. ấ...y.. w..ow. *ho*. Xin lỗi tôi đọc sai kịch bản. Vợ tôi có điều rất đặc biệt đó là đôi mắt cười của cô ấy. Tôi yêu đường cong chữ S của cô ấy... errrrr...
Cánh cửa phòng tắm mở ra và nó đã cho tôi thấy thiên thần của mình. Cô ấy trông thật sexy trong chiếc áo ngủ màu hồng nhạt dài đến đầu gối. Tôi tự hỏi liệu cô ấy có phải là một cái máy ảnh không vì bất cứ khi nào tôi nhìn thấy cô ấy, tôi sẽ mỉm cười như một thằng ngốc.
Tôi tiến lại phía cô và ôm lấy cô ấy. Tôi nhắm mắt lại một lúc để đắm chìm vào trong hương nước hoa của cô ấy, mùi hương của cô ấy thực sự làm tôi như phát điên lên. Tôi không thể chịu được nữa rồi. Tôi bế cô ấy lên như cô dâu và đặt cô lên giường của chúng tôi. Tôi mơ màng. .. chúng tôi hôn nhau say đắm. Tôi yêu đôi môi mềm mại đáng yêu của cô ấy nhưng rồi cô ấy đột nhiên đẩy tôi ra một cách thô bạo.
"Babe~~~" Tôi rên rỉ khi ngã khỏi giường. "Sorry Honey. Em suýt chút nữa thì quên cho Tae xem một thứ." Cô ấy nói với giọng đầy quyến rũ khi giúp tôi leo lên giường. "Thật sao? Thế thì nhanh lên, Tae muốn thấy nó." Tôi cố tình gài bẫy bởi vì tôi đã có một ý định không được trong sáng cho lắm. Tôi thúc dục một lần nữa nhưng... cô ấy đã nhét một tờ giấy vào mặt tôi.
"Nó là gì vậy, babe? Tôi hỏi.
"Mở nó ra đi." Cô nói.
"Tae sẽ mở nó ra vào ngày mai thay vì bây giờ. Hãy...." Tôi đẩy cô ấy lên giường nhưng cô đã ngăn lại.
"Mở nó ra ngay bây giờ. Hoặc Tae sẽ không có được những gì Tae muốn." Cô đe dọa.
"Ok." Tôi nói với giọng đầu hàng. Tôi mở to mắt ra nhìn toàn bộ tờ giấy. Tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy. Và cô ấy chỉ cho tôi thấy đôi mắt cười của cô. "Tae chỉ cần ký vào đây nè." Cô ấy thật dễ thương khi chỉ xuống dưới cuối trang giấy. Tôi phải quyết định bây giờ nhưng tôi biết bản thân tôi sẽ có chút đau khổ về sau. Nhưng tôi đâu có quan tâm? Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhưng miễn là ngay lúc này tôi có cô ấy. Tôi đánh dấu vào câu trả lời và ký tên, rồi đưa cho cô.