Chapter 2

3 1 0
                                    

Jeslene's POV

Grabe nakakapagod. Ang hyper ni kuya. Sobrang wild. Yan tuloy nasaktan ako sa pagkawild ni kuya. Grabe buti nalang may first aid kundi puro dugo na yung medyas ko. Hahaha (akala niyo kung ano noh?) hahaha.

Ang saya kasama si Jeaven sobra. Ang kalog dinaig pa ako eh.

May trivia ako sa inyo readers. Alam niyo ba kung anong tawag sa taong nagkasugat? Tanga yun. Hahaha.

**flashback**
"Jeaven, ito nga pala yung quadrangle diyan naglalaro ng basketball at volleyball." Sabay turo ko sa quadrangle.
"By the way, ano nga pala sport mo?" Curious lang aketch. Haha
"Basketball." Sabi niya sa akin ng nakangiti. Grabe ang tipid niya sumagot. Hahaha
"Ayy. Same tayo. Gusto mo ba sumali sa kanila? Tara dali sali tayo." Sakto naman may naglalaro. Makikisali na rin ako. Hahaha
"Pwede ba?"tanong niya sa akin.
"Wait lang tanong ko muna. Hehez" hahaha yung feeling na nagyaya ka tapos di mo alam kung pwedeng sumali.
"Patrick, pasali kami. Pwede ba?" Bestfriend ko yan. Jan ako natutong magbasketball. Hahaha
"Oo naman. Basta ikaw." Sabi niya sa akin sabay wink. Hahaha nakakaloko eh.
"Yes naman. Ang lakas ko talaga sayo." Hahaha ang kapamuks no? Hahaha

Habang naglalaro. Grabe ang ligalig ni Jeaven eh. Kalaban ko pa man din siya. Tapos siya pa yung nagbbantay sa akin. 
Kaso sa hindi inaasahang pagkakataon natulak niya ako kaya ang resulta nagkasugat ako sa tuhod. Ang sensitive pa naman ng balat ko. Konting sagi lang sa matulis na bagay nagkakasugat agad.
Agad akong dinala ni Patrick sa clinic na nakapang bridal style na damit ay este buhat pala. Hahaha
Ang caring ni bestfriend. Hahaha
** end of flashback **

Yan ang dahilan ng pagkakaroon ko ng sugat. Nagsorry naman siya eh. Kaya ok lang. Tsaka hindi naman niya sinasadya.

** bahay **
"Oh anak, ano nangyari diyan sa tuhod mo?" Yung feeling na pagkapasok na pagkapasok ko ayun agad ang bungad. Hahaha
"Ma, hindi ba pwedeng umupo muna? Bungad eh." Hahaha. Mama ko talaga eh. By the way only child ako. Tapos medyo spoiled kay papa. Pero parang barkada turingan namin ni mama. Hahaha
"Ay sorry naman nak. Hahaha. Sige umupo ka gapps ikwento mo sa akin kung ano ang nangyari sa tuhod mo." Hay nako. Mama ko talaga hindi makapaghintay eh. Hahaha.
Ikinuwento ko na nga kay mama yung buong nangyari tapos pagkatapos ko ikwento sinermonan naman ako. Gahaga diba magaling. Hay nako.

Umakyat na ako sa taas tapos nagbihis nilinis ko na rin yung sugat ko. Hay grabe ang hapdi. Parang nung iniwan ako ng mahal ko. Hahaga choss lang.

~~~~~~~~~
Sorry kung sobrang late ng paguupdate ko. Madami kasing school works eh. Pero i'll try my very best na makapagupload ng madi. So yun, keep in supporting my story. Sa inyo ako nahugoy ng inspirasyon. Ayiee hahaha. Dont forget to VoMment guys. Thank you. Love lots.

Sinayang MoHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin