Acacia Blossom

1.8K 141 6
                                    

Tác giả: baebaetaejin
Ra mắt ngày 15 tháng 6 năm 2016
Tình trạng: Đã hoàn tất.

WARN: Mình không sở hữu bản quyền tác phẩm, dịch vì thỏa mãn nhu cầu bản thân. KHÔNG LỢI NHUẬN!!!

Bản gốc: http://www.asianfanfics.com/story/view/1139321

Hãy vote/ comment/ subscribe cho tác giả nếu bạn yêu thích truyện này.

***

Yongsun sở hữu một cửa hàng hoa tươi mang tên 'Radish Flower' vì nghĩ rằng công việc này rất thú vị. Dẫu cho mang trên mình một nửa vẻ ngoài sần sùi gai hạch nhưng không thể phủ nhận rằng, chính vì điều đó khiến cho chúng có một sức hút khó cưỡng, từ dáng vẻ thanh toát cho đến mùi hương dịu nhẹ - tiền bạc sẽ không thành vấn đề khi ta làm điều ta yêu.

Nhắm mắt giả định mình đang tận hưởng nơi đây nhưng lừa ai chứ, cả tuần qua chỉ có đúng năm vị khách. Buồn chán còn hơn trong tưởng tượng. Họ đến đây, lựa chọn vài loại hoa bất kỳ, bỏ mặc lời khuyên của Yongsun - sao chả chịu đá động tới chuyên môn của cô một chút nào vậy?

Có lẽ Chúa đã nhìn thấy sự tuyệt vọng này, một khách hàng khác bước vào bên trong. Xem nào, đôi chân thon dài điểm bởi chiếc quần jeans bó cách tân, áo thun tối màu, tóc xõa ngang vai. Yongsun chỉ kịp định thần khi nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của người đối diện.

"Chào mừng tới cửa hàng hoa Radish!" Nở nụ cười chuyên nghiệp xoa đi không khí ngột ngạt nơi đây "Tôi có thể giúp gì được cho cô?"

Cái cách cô ta giật bắn người xong lui về phía cô tìm kiếm sự giúp đỡ như có chuyện khó nói – thật sự rất hài hước.

"Ưm" Vị khách hàng trẻ tuổi này thật sự rất khả nghi "Cô biết ý nghĩa của mọi loại hoa mà phải không?"

"Tất nhiên là vậy!" Yongsun gật đầu một cách nhiệt tình "Cô thích dùng hoa cho dịp gì cứ nói."

"Tốt quá rồi" Tờ hai mươi đô yên vị trên quầy thu ngân, Yongsun im lặng chờ đợi "Có loại hoa nào mang ý nghĩa mạnh bạo một chút như 'fuck you' không?"

Yongsun nhịn cười, nhưng chưa được bao lâu tiếng khúc khích  vụt ra khỏi môi. Lấy vài bông hoa cẩm chướng gần đó, cũng giống đó chứ. Nhẹ nhàng bao phủ nó lại qua vài lớp giấy kiếng. Giới trẻ ngày nay thật kì lạ, bị cự tuyệt còn dùng tới cách này?

"Hình như chúng quá đẹp rồi-"

"Sợ đối phương không hiểu cô muốn gửi thông điệp 'fuck you' đến họ sao?" Yongsun không biết phải giải quyết tình huống này ra sao "Nhìn vậy mà không phải vậy, có nhiều loài hoa có ý nghĩa khá tiêu cực đấy."

"Tiêu cực đến cỡ nào?" Cô gái này vẫn tỏ vẻ ái ngại.

"Hoa phong lữ ám chỉ sự ngu dốt" Yongsun chỉ vào nhành cây bên trái rủ người một cách thiếu sức sống, loài hoa kế bên nó thì nhìn y như chuông nhà thờ "Còn kia là cây mao địa hoàng dành cho kẻ dối trá"

"Thấy rồi" Có người bắt đầu cảm thấy hào hứng.

"Còn những bông hoa trắng này lại khá buồn cười - hoa râu, vô dụng như tên gọi. Thứ tôi cầm trên tay-" Yongsun dừng lại trầm ngâm "là hoa cẩm chướng vàng, nghĩa đen như ám chỉ 'tôi thật sự rất thất vọng về bạn'."

[MoonSun] How To Say Fuck You In Flower | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ