"Ding dong ding dong
Những chiếc chuông nhỏ
Xanh màu hi vọng
Đung đưa trong gió
Ding dong ding dong
Những ngôi sao nhỏ
Buồn bã xa xăm
Nhạt nhòa trong sương
Ding dong ding dong
Những chiếc chuông xinh
Rung lên khe khẽ
Gọi mộng đẹp về
Ding dong ding dong
Những ngôi sao xinh
Lung linh nhè nhẹ
Gọi mộng đẹp về
Ding ding dong dong
Ding ding dong dong
Chuông nhỏ xinh xinh
Sao nhỏ xinh xinh"
Chibi Usa bị bài đồng dao kì lạ làm cho thức giấc. Cô bé từ từ mở mắt ra, khi thấy mình đang lơ lửng giữa một vùng không gian xa lạ, ngay lập tức liền đưa mắt nhìn khắp xung quanh. Không có bất cứ thứ gì tồn tại nơi đây, nếu có chỉ là cái gì đó chẳng biết gọi là gì, nhàn nhạt trăng trắng trôi nhè nhẹ khắp mọi ngỏ ngách. Tất cả nơi đây dường như được phủ bởi một lớp sương mỏng. Có chút hoang mang, Chibi Usa đưa mắt nhìn khắp xung quanh lần nữa nhưng chẳng thấy được gì khác ngoài một vùng không gian bao la trắng xóa mờ ảo. Cô bé khẽ gọi một tiếng nhưng chẳng nghe thấy ai trả lời ngoài tiếng vọng nhẹ vang lại từ phía xa và tiếng những đứa trẻ con đang hát bài đồng dao kì lạ kia. Gọi thêm vài lần nữa cũng vẫn thu về cùng một kết quả y hệt. Thật cố gắng tập trung lắng nghe nhưng Chibi Usa không tài nào định hướng được nơi đang phát ra tiếng hát của bọn trẻ, nó dường như có ở khắp mọi nơi. Mặc dù có chút lo lắng nhưng cô bé quyết định tìm hiểu nơi quái quỷ này. Chibi Usa nằm sấp người lại, chân bắt đầu đạp nhẹ, hai tay đánh ngang sang hai bên để đẩy cơ thể về phía trước đồng thời quan sát khắp nơi. Hơn nửa giờ trôi trong nơi huyền hoặc này vẫn không có gì tiến triển so với ban đầu càng khiến nỗi sợ hãi bên trong cô bé tăng lên gấp bội. Bỗng một giọng nói đột ngột cất lên khiến Chibi Usa giật nảy người.
"Đã lâu không gặp."
"Ai đó?"
Chibi Usa hướng mắt về nơi vừa phát ra giọng nói ấy. Một bóng người xuất hiện đằng sau lớp sương trắng đang bước về phía cô. Càng tiến gần lại, khuôn mặt của người đó dần hiện ra rõ ràng. Một thanh niên với nét mặt thanh tú xinh xắn, mái tóc bạch kim đẹp đẽ, nụ cười dịu dàng và đôi mắt hiền hòa đang nhìn vào người đối diện thật trìu mến.
Sự lo âu trên khuôn mặt cô bé dần biến mất và được thay thế vào đó là sự mừng rỡ. Chiếc miệng nhỏ xíu phơn phớt hồng dần giãn ra tạo thành một nụ cười. Chibi Usa không còn nghe thấy tiếng đám trẻ và bài đồng dao kì lạ kia nữa. Vườn hồng đỏ thắm dọc hai bên cũng dần hiện ra. Chibi Usa thấy mình đang đứng trên con đường lót đá trắng thật đẹp đẽ dẫn đến khu chánh điện. Đối diện cô là Helios, đứng cách đó không xa đang đưa tay đón chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAILOR MOON - THE BLUE BELLS
FanfictionTác giả: SMVN AlexH (A.S.L) Thể loại: Fanfic Sailor Moon, Humor, Romance, Fantasy,... Tình trạng: On-going Rating: 15 Sơ lược: Một nhóm người bí ẩn bất ngờ tấn công Usagi Tsukino và nhóm bạn của cô. Những kẻ này có năng lực rất đặc biệt, họ...