Wala na ko magawa ganto na lang :(
Alam nyo yung feeling na mahal mo pa sya. Pero sya ayaw nya na sayo? Ginawa mo na lahat para sumaya sya. Sinunod mo lahat ng sinabi nya. Madalas nag aaway kayo kase maiinis ka sakanya pero mahal mo parin sya. Dati masaya kayo, dati sweet sya sayo. Dati Tinatawagan ka pa nya. Dati nga pag umuulan papayungan ka pa nya pag nakita ka nyang walang payong, tapos ngayon walana syang paki. Dati pag may sakit ka nagaalala sya eh ngayon wala na. Dati ayaw nya na may kasama kang ibang lalaki eh ngayon? Hayyyyy. ang daming nagabago diba? :(
Naalala mo ba nung 2nd year kayo? Papasoka sa dun sa may hallway nila tas palabas sya, muntik na kayong magkiss nun diba? buti nga di natuloy eh. HAHAHAHA. Naalala mo yung singsing na binigay nya sayo? Nakatago diba? iniingatan mo nga diba kasi sabi mo "BIGAY TO NG MAHAL KO" naalala mo nung sayaw nila diba nagselos ka sa isa nyang kasama? sabi nya wag ka daw magselos kasi ikaw lang yung mahal nya? Ansaya balikan nung dati diba?
Pero hanggang ganun na lnag yun kasi ngayon, tapos na kayo, wala na. move on na daw sabi nila kaso pano? Di ba nila alam na mahirap yun gawin ? Na pag ginawa mo yun parang kinalimutan mo yung happy moments nyo? Yun na nga lang natitira sa inyo eh. Sobrang sakit diba? Kaso kelangan mo na daw mag move on kase di ka na nya mahal kahit mahirap gagawin mo. Kasi ngayon masya na sya kahit wal aka. ngayon,kaya nya na kahit wala ka.
Gising na sa katotohanan , madami pang iba. Help yourself to move on. Head up princess your tiara is falling.
Lalaki lang yan madami pang iba. Open your eyes makikita mo yung taong nagmamahal talaga sayo. Nanjan mga kaibigan mo. they love you. Yung family mo. Wag ka na umiyak. kaya mo yan. Someone better will come. Im sure dadating yung araw na magtathank you ka sa lalaking nanakit sayo, kasi pinakita nya sayo na di sya yung tamang tao para sayo. :) Wear your smile princess. :)
PS: sana makatulong ako sa mga may problema, like me. :) thankyou! :)