Vạn hoa Tô Trà
Tác giả:SISIMO
Văn án
Khụ, ngươi có biết , vạn hoa nam thôi, luôn có như vậy điểm phúc hắc...
Khụ, ngươi có biết , vạn hoa nam thôi, luôn có như vậy điểm tự kỷ...
Mà hắn Tô Trà, tự nhận là một cái lý trí cơ trí sáng suốt , ách, bình thường nam nhân...
Chính là, hắn hiện tại, đến từ vạn hoa, hoa gian ly kinh, tao nhã thong dong...
Chính là tịch mịch ai, vì thế, dưỡng cái sủng vật là một cái không sai lựa chọn...
Nam trư vô địch, lôi giả chớ nhập.
Khác —— bài này CP vì Sirius Black, không vui chớ tiến! ! !
Nội dung nhãn: HP xuyên việt thời không ảo tưởng không gian ma pháp thời khắc
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Trà, Sirius Black
Phối hợp diễn: HP chúng ┃ cái khác: xuyên việt, HP
Hoang đường xuyên việt sự kiện
Tô Trà chưa từng nghĩ tới còn có như vậy hoang đường chuyện tình. Đương nhiên, chấn thời điểm hắn căn bản còn không kịp ai điếu chính mình 28 tuổi sinh mệnh như vậy kết thúc, trước mắt nhất hắc cuối cùng một khắc vẫn là một chút an ủi , liền như vậy đã chết may mắn cũng không có gì thống khổ. Kết quả vẫn là tỉnh lại, vì thế hắn thực hoảng sợ tưởng sẽ không thiếu điều cánh tay đoạn chân đi, nhưng là khi mở mắt ra thời điểm, hắn thiếu chút nữa lại ngất xỉu khứ.
Này tuyệt đối không phải hắn có thể tưởng tượng địa phương, hắn mở mắt ra cái thứ nhất nhìn đến là âm trầm thiên không, sau đó hắn hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn đến là âm trầm cổ xưa tòa thành, bên tai còn loáng thoáng nghe thấy nước biển gõ đá ngầm thanh âm, còn có, chính là đến xương rét lạnh gió biển...
Không ngất xỉu khứ Tô Trà bắt đầu ngồi dưới đất ngẩn người, vì thế, hắn bỗng nhiên phát hiện một cái thực nghiêm trọng vấn đề —— rõ ràng cảm thấy địa phương này hẳn là rất lạnh nhưng là chính mình lại nhất định cũng không lãnh...
OMG... Tô Trà chưa bao giờ tin tưởng Thượng Đế, nhưng là giờ phút này, hắn rất muốn hét lớn một tiếng, Thượng Đế a, đây là có chuyện gì? !
Hắn vừa định sờ sờ chính mình có phải hay không phát sốt thiêu hồ đồ thấy ảo giác thời điểm, bỗng nhiên cứng lại rồi... Bởi vì, hắn thấy được chính mình khoan khoan tay áo, áo sơ mi tay áo dài, vẫn vừa được bàn tay, vật liệu may mặc mềm mại, có tinh xảo phong cách cổ xưa hoa văn thêu, ngoại tay áo rộng thùng thình, thâm hắc nhan sắc, ám lam văn sức, này... Rất quen thuộc điểm... Cả người cứng ngắc đến không thể nhúc nhích...
Này là quần áo của hắn... Không, đây là hắn trò chơi lý quần áo...
Vựng huyễn nửa ngày sau hắn cảm thấy hẳn là muốn đối mặt sự thật, nhưng là đối mặt trứ trước mắt âm trầm cổ bảo, hắn không thể không biết đây là trò chơi lý mỗ cái địa phương, bởi vì hắn có thể tin tưởng, hắn đùa trò chơi lý khẳng định không có như vậy Tây Phương kiến trúc...