Chapter 5: Kapag tumibok ang PUSO

1.3K 62 3
                                    

Tadah hello everyone.Thanks pala sa lahat ng read ng chappy 4.Chappy 5 na eheheheh. Sana magustuhan niyo. Dun pala sa magandang mag edit diyan ng Cover or poster .Pamessage naman ako thanks.

In Multimedia: BWCW official trailer 2. . Wag daw maingay sabi ni Chen XD

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

===============================================================================

Chapter 5 : Kapag tumibok ang PUSO

Eunhye POV

Wait anong meron dito kay Kai. Biglang bigla nalang nangyayakap. Nakakalerky tong lalaking to. Bakit ang tagal kumawala?? Hindi naman ako pwede kumawala kasi di ba , Nagkukunwari akong may gusto ako sa kanya. But i felt something weird in my heart. Its beats so fast. "Stay away with Chanyeol" ano daw?? Hoy hindi ko pwedeng gawin yun no!

"Eh?"

"I said stay away with chanyeol. Stay with him"

"Bakit naman Kai?"

"Di ba sabi mo sakin ako ang gusto mo ? "

"Oo" yan nanaman ako.AMALAYER NA EH!

"So stay away from him or in any boys out there"

"Bakit ?? "

"Just followme "

"Sige Sige. Pero Kai bakit ka ganyan ?"

"Basta, tara na " tapos kinuha niya yung kamay ko tapos hinila ako dun sa stage at nag practice na . Anong meron dito ?? WAIT!! Hala ang bilis naman nito. Grabe Eunhye ang galing mong magpainlove ng lalaki BWAHAAHAHAHAHA. 

Paulit kami ng paulit sa kakapractice kasi naman lagi siya napapatigil kapag dun na sa part na malapit na yung mukha ko sa mukha niya. Na memental block yata to sa Kagandahan ko. Eheheheh.Ang Lakas mo talaga ahahahah.

Pinatigil nalang kami nung PD. Ang sabi sa actual concert nalang daw naming gawin. Umalis na muna si Kai sa tabi. mabuti naman . Nakaupo ako dun sa mga upuan. Dun sa pinakadulo ng Complex. Ako naman naglalaro ng minion rush ehehehe. Nakakastress ding mapangap paano kung mainlove nga sakin si Kai ?? Alam ko namang mas masama yung ginagawa niya sa mga babae. Pero parang kapag niloko ko siya parang masama nadin ako. "HAYYY!!!~" ang gulo gulo gulo mo talaga Eunhye. Super Gulo. 

"Why are you here ??" 

"Kai, Do you love her ??" Eh sino yun?? Narinig ko yung boses ni kai at pangalan ni kai. Wait si Jia yun ha. Di ba sa Miss A yun ?? Bakit nandto yan?? Go tagoBels ka eunhye.

"Its not your business. "

"Its my business because you love me right. And im still your girlfriend"

"Nababaliw ka na ba ??"

"Am I crazy? wait or You are the one who is crazy with me ?"

"Kung magtatalo lang tayo Jia.Aalis nalang ako"

"Hindi ba siya kasama sa mga collection mo ??'

"Bakit sino ba ang unang nagkaroon ng collection??" eh ??Anong pinagsasabi ng dalwang to? Collection?? Ako may collection ng Pictures ni Yeolie oppa eheheh.

"Kai.Human are toys. They are not deserve to love"

"Ahhh~ Kaya naman pala ginawa mo din ako toy.But newsflash jia. Congrats kasi napasama ako diyan sa laro mo"

"But Kai I Love you"

"Anong pinagsasabi mo sa sarili mo?? Ano ka ba ? Di ba Human ka din? Kaya you dont deserve my love . "

[EXOSERIES7] Kai Version : His Victim in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon