☆, thân sĩ xuyên qua
[ ta nhất định là, làm sao làm thịt. ]
Đương Momoi cảm nhận được cả người cảm giác đều không đúng thời điểm, hắn nghiêm túc như vậy nghĩ.
[ loại tình huống này, xem trước một chút là chuyện gì xảy ra. ]
Ánh mắt, không mở ra được!
Thản nhiên thản nhiên bình tĩnh! Loại thời điểm này đầu tiên phải tìm được thời gian cơ!
"Ô oa..." Kết quả miệng phát ra là vô ý nghĩa tru lên, hơn nữa thanh âm thấp đến giống như chỉ có chính hắn nghe thấy.
Hắn càng kinh hoảng muốn lúc nói chuyện, phát ra thanh âm rốt cục lớn một chút.
Kỳ thật khi đó hắn cũng có một chút điểm dự cảm, cái thanh âm này hoàn toàn chính là thanh âm của trẻ nít.
Chẳng qua khi hắn bây giờ mẫu thân đến trước khi tới, Momoi trả chưa từ bỏ ý định cảm thấy được hắn vẫn nguyên lai cái kia vừa qua khỏi hoàn hai mươi sáu tuổi sinh nhật đại ma pháp sư.
(nơi này đại ma pháp sư là một cái thực bi thương danh từ, đại biểu một loại bi thương quần thể. )
Momoi giãy dụa cũng không thể liên tục bao lâu, mẹ của hắn liền đi tới trước người của hắn.
Hắn đại khái xác định hắn bây giờ là tương tự với nằm ở trên giường trạng thái, về phần tại sao hắn sẽ cảm thấy làm thịt, đại khái là bởi vì thân thể cả súc thủy nguyên nhân.
Hắn vì mình lý trí suy đoán điểm cái tán.
"Làm sao rồi ~ cục cưng, có phải hay không đói bụng rồi?" Mới vừa lên làm con mẹ nó thanh âm của người tràn đầy một loại mẫu tính hương vị, nhưng là Momoi hỏng bét cảm thấy được hắn kế tiếp thật giống như là muốn đối mặt thực hỏng bét sự tình.
—— nếu như không có ngoài ý muốn.
Đạt được mẫu nhũ và vân vân.
Hắn cảm thấy được thân thể hơi nóng.
Được rồi, kỳ thật không chỉ một điểm nhiệt, bởi vì đã đạt đến phát sốt tặng bệnh viện trình độ.
Momoi ánh mắt không mở ra được, nhưng là cái lổ tai vẫn là có thể, thân thể cảm giác mặc dù có điểm trì độn, nhưng là cái này cũng không gây trở ngại hắn cảm thụ này tiệm thế giới mới!
Thân thể bị sáp | vào cái gì vậy.
Đại khái là ống tiêm các loại.
Tốt, tốt, hiện tại Momoi hiểu, hắn chẳng lẽ là sinh nhật hứa nguyện hứa không tốt, cho nên xuyên qua thành một cái mới ra sinh không bao lâu thậm chí ngay cả ánh mắt đều không mở ra được trẻ con?
...
Hắn cần bổ sung một câu: Đó là một sinh bệnh trẻ con.
Nghe thầy thuốc nói, tựa hồ vẫn là đĩnh bệnh nghiêm trọng tình.
Bất quá Momoi cảm thấy được hiện tại nghiêm trọng là, hắn mặc thành, đến tột cùng là nam anh, vẫn là nữ anh?
Vấn đề này quá trọng yếu, nhưng là thầy thuốc, nếu ngươi phải khai đao nói, có phải hay không hẳn là đánh trước thuốc tê đâu? Không cần khi dễ trẻ con nói không ra lời a!
YOU ARE READING
[ KnB ] Thân Sĩ Momoi (BL/NP)
Fanfiction( nội dung ) Bài này NPALL Momoi + Kuroko công + Momoi tính chuyển, lôi người nhanh chóng điểm xoa. Xem hoàn tất cả sáu người một người phiên ngoại, đại khái có thể khâu thành một cái hoàn chỉnh thực · kết cục. ( gạt người văn án ) Momoi tiên sin...