-Shinoda Mariko, tui biết là bà có nhà mà, mau bước ra đây!
Tiếng gọi cửa vang lên, làm người lớn tuổi (hay còn gọi là già) nhất bọn co rúm lại, mồ hôi chảy như suối!
Về phần Nyan thì đang lơ đãng nhìn vào tivi...cùng lắm là dọn qua biệt thự sống thôi, Sama cần gì phải sợ như vậy? (rất ngây thơ và hồn nhiên thưa chị =]]~)
-Yuko, mau lấy số tiền còn dư trong vụ lần trước ra trả đi!
Sama sợ hãi nói nhỏ với Yuko!
-Ko! Chị bị làm cho sợ đến điên rồi sao Shinoda Mariko? Nếu chúng ta lấy số tiền đó để sử dụng cho lợi ích của riêng mình, thì chúng ta chẳng khác gì một lũ trộm sát nhân, giết người vì lợi ích cá nhân mà ko nghĩ đến có những người còn khổ hơn mình rất nhiều!
Yuko tức giận nói với Sama, bà già này quên mất rồi sao? Cái lí do bà ta lập nên Biệt đội ám sát!
Sama ko nói nữa, trạng thái trở nên trầm tư, muốn cãi lại, nhưng cô ko thể nói là Yuko đã sai!
-Được rồi! Chúng ta sẽ xin khuất lần nữa, cùng lắm thì ra đường ở thôi!
Sama kiên định nói, đứng lên mở cánh cửa nhà ra!
Phập...
-Itai!
Sama hét toáng lên, cái khỉ gió gì thế này? Quái vật ăn thịt người lên bờ sao?
-Cho chừa cái tật bắt người ta đứng đợi lâu!
Cô gái tóc ngắn đứng phía trước Sama lên tiếng!
-Cái con bé này, cứ gặp ta thì ngươi cắn, vậy là sao?
Sama xoa xoa lấy vết răng in dấu trên tay của mình
-Tại tui thích!
-Ngươi là quái vật ăn thịt người chắc?
-Ừ, tui thích ăn thịt bà đó! (chồ ôi, bạn làm đầu mình ít có đen =]]~)
-Ơ hay, thế chỉ có ngươi đến thôi hả bé Mii?
Sama nhỏm đầu nhìn ra phía sau Miichan, ko có ai cả!
-Oka-chan đi Osaka để dự tiệc của một người bạn rồi!
-Sao ko nói sớm? Báo hại ta đổ cả lít mồ hôi!
Sama thở phào nhẹ nhõm, số chưa định là cô phải ra đường ngủ!
-Có người ăn quỵt tiền nhà 3 tháng rồi chưa trả nên có tật giật mình đó mà
Miichan liếc xéo Sama
-Bé Mii đến đây làm gì?
Sama cố nén giận, cười cười hỏi Miichan
-Kiếm Mayu! Mayu có nhà ko?
Miichan nghiêng đầu qua một bên nhìn vào trong nhà, bắt gặp mục tin tức trên tivi màk Nyan đang xem
“Nhà tài phiệt Ushina Taro đã mất tích sau một cuộc thảm sát và vụ này được nghi ngờ là có dính líu tới “Nhóm đánh thuê” Biệt đội ám sát...”
-Cái khỉ gì mà “nhóm đánh thuê”? Mấy con chó của chính phủ này dám lên tiếng nói Biệt đội ám sát như vậy sao?