BEFORE READING
*imagine urself and your loved one as the characters*
God is a genius kasi ginawa nya ang blue sky.
may nakikita ako araw-araw na magandang tanawin na d na kailangan bayaran kasi libre lng.. ^_^
sa clouds may mga bagay ka na pwede maform.. you just have to use your imagination 0^0...
Tulad ngayon ang tindi ng imagination ko habang nakahiga sa damuhan dito sa isolated na bahagi ng school ko.. tsk tsk tsk.. ang tindi talaga ,, nafform kasi ung mukha ng love ko.pogii talaga.. chinito eys, red lips, peftect eyebrows and jaw.. san kapa!..
"ang cute mo talga bat nabuhay kapa sa mundong ibabaw na nilikha ni lord? *matching tracing sa mukha nya*" ^8^ ^_-
*buntong hininga*
"oo nga no? bat ba kasi nabuhay ang isang gwapong katulad ko sa mundong ito"
ang tindi na ng imagination ko nagsasalita na sya! ^0^
"ahhmm siguro kasi para makilala mo ko at magkaroon ng happy forever after tayong dalawa ^_~"
*chup* hala kiniss ako?.. ay tae kinikilig ako ~_~ ^_~ ~_^ *^_^* kahit cloud lng sya!
.
.
.
.
.
.
"yah right babe, kaya bangon kna dyan sa damuhan tapos na break time.. nag-iimagine ka nanaman dyan eh "
wuy,, wait lng,, nag sasalita ung cloud tas tinawag akong babe tapos katabi ko na sya..
Loading
loading
loading
loading....
"totoo ka pala?.. kala ko imagination kalang.. ^_^v"
"ay hinde hinde ... kaya nga ako nandito sa dugo't laman diba?.. "
"eehhhh???... >>0>>"
"hehehe joke lang babe ^_~v i love you"
sabay yakap sakin...
" tara na nga .. "
hila ko sa kanya...
hmmpp.. kala ko ang tindi na ng imagination ko,, un pala totoo pla syang andun.. kahiya. gosh!,, pinagpapantasyahan ko ung boyfriend ko.... >0<
"5 minutes..dito muna tayo... under the blue sky"
tinignan ko sya.. eye to eye..
"kala ko tapos na break time?
"d pa joke lang un..hehehe"
"loko ka talaga"
"mahal mo naman"
"sino nagsabi?"
"puso mo"
"close kayo?"
"di nman in a forever relationship lang sila ng puso ko"
*0_0* shet.. kinikileg ako mga ateng!
"un ohh kinilig sya!,, ayieee... *sundot-sumdot sa tagiliran ko*"
tumingin lang ako sa kanya sabay ngiti ^____^
"ehh ano? maganda kasi ako at bagay tayo"
*THE END*
naisip ko lang ulet.. sana magustuhan nyo!..
kung napapnsin nyo walang names ung characters..
d ko kasi naisip ung pangalan nila ii...
so kung gusto mo, imaginin mo nlang na ikaw yan at ung crush mo o di kaya ung BF mo,,pede ring GF...
nag-iimagine din kasi ako na ako sya.. hehehehe !!!>...
thanks for reading!