Chapter 3 *Josh Gray Wong*

1.8K 57 1
                                    

"Sir Josh...buksan nyo naman po itong pintuan mo, at baka kung ano na ang nagyari sayo.."

Psh! Di pa ba sila nasanay saakin? Halos araw araw ng buhay ko, Nandito lang ako sa kwarto, Natutulog, Nag aaral, Naglalaro. At lalabas lang ako kung kakain, Pero minsan hindi pa nga eh, hinahatiran ako ng pagkain. Aisssh! Bakit ba ako nagkkwnto sa inyo ng buhay ko? Pake nyo ba saakin? Mga magulang ko nga walang pake saakin, kayo pa kaya.

"Sir Josh?"

Tok tok tok.








Tsk! Binuksan ko na yung pinto.

Nakatingin lang ako kay Manang Gets.

May binigay syang Envelope saakin.




Di ako nagsalita, tumingin ako sa kanya ng "Ano to?" look.

Na gets naman nya agad, dahil lagi naman akong ganun.










"Ay ayan po, bigay po ng daddy nyo..Sige po sir baba na po ako."








Sinarado ko yung pinto at umupo sa kama ko, Binuksan ko yung Envelope.








"You transferred in Shinwa High, Please be good. I will come back soon.."





Shinwa High? Parang narinig ko na yun.






"You start your class tommorow.."








May nakita akong Registration form, At sched ko sa Shinwa High.

___________________
Josh Gray Wong
BSBA 2A
____________________












Hindi naman kasi talaga ako pamilyar dito sa Pilipinas, Lumaki ako sa Korea.. Kasama ni Daddy at nung asawa nya, Tama kayo.. Hiwalay na sila, may kanya kanya na silang pamilya. Ako? Eto, Sanay na mag isa.. Lumaki sa mga katulong, At lumaki sa mga sulat na pinapdala ni Dad, Oo mayaman kami, pero aanhin ko naman yun diba? Tchh! Tama na nga yang drama na yan.









Tok Tok Tok



"Come in!"






"Sir, ito daw po yung uniform nyo."








Tumango lang ako.








----

Kinabukasan..







Naghanda na ako para pumasok, At umalis na. Dala ko yung Kotse kong Ferrari na color Blue.




Paglabas ko ng sasakyan, Pinagtitinginan ako ng mga babae.

Tch! Ito pa naman ang ayaw ko sa lahat, Pinagtitinginan ako, Pero anong mgagawa ko? Gwapo eh.









"Kyaaaaaaaahhhh! He's so Handsome!"

"Oo nga! yieeeeehhh! I like you!!!"


"Ang Gwapo nya Gosh! Artista ba yan?"



d-_____-b

AYOKO SA BABAENG MAIINGAY!

Nag headset na lang ako para di ko nlng marinig yung mga tilian ng mga babaeng yun!










Nakita kong may lumalapit saakin, Si.. Si Keena? Bakit sya andito? Ay oo nga pala, Sinundan nya nga pala ako. -__-









The ANNOYING GIRL is FINALLY INLOVEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon