Fic: L ờ i xin l ỗ i mu ộ n màng.
Author: YeYe ( bạn thân của Au JoJo).
Warning: NC-13
Pairing: YeWook , YunJae.
Rating: Sad, pink......... HE.
Disslaimer: Super Junior và DBSK không thuộc về Au hay SM họ thuộc về nhau. Nhưng số phận của họ trong fic là do Au định đoạt.
NOTE:
- Nghiêm cấm những ai là S-one( Sone) , fan của JiYeon ( T-ara) thì làm ơn cickback giùm Au. Nếu bạn chịu được thần tượng của mình bị hành hạ thì cứ đọc . Đừng đọc xong rồi comt bậy bạ thì Au chém nhé.
- Ai không thích thể loại boy love boy thì cickback luôn nha.
- Trong fic của Au chuyện gì cũng có thể xảy ra. VD: các bé thụ có thể mang thai,...
- Cấm đọc chùa nha, đọc xong laf phải comt cho Au không ta chém.
- Lời cuối cùng đây là fic đầu ta cứ chém thoải mái, để ta có thể sửa lỗi nha mọi người.
Summary
Lời xin lỗi muộn có được chấp nhận không? Thượng đế, xin ngài đừng cướp anh ấy đi. Nếu không tôi sẽ quyết đấu với ngài. Ai sẽ thắng? Ngài hay tôi?
CHAP 1:
Mưa, khi ta nhìn thấy chúng qua cửa sổ những giọt nước rơi thật nhẹ nhàng và tinh khiết nhưng cũng chính vì nó mà làm con tim cậu đang rỉ máu nay vỡ vụn như lọ thủy tinh vô tình làm rơi xuống đất thật mạnh. Đôi bàn chân cậu đang bước vô định trên con đường lạnh lẽo đầy buốt giá một cách vô định, giọt lệ vô thức tuôn rơi mà cậu không thể nào ngăn lại được hòa lẫn vào làn mưa.
Ryeowook POV
Ryeowook mày tỉnh lại đi, Yesung là một tên khốn, là một kẻ lừa tình mà thôi. Thật là may khi hôm nay mình tình cờ thấy được tận mắt anh ta và YoonA đang thân mật nếu không chắc là mình vẫn mù quáng tin theo lời của anh ta. Còn về phần YoonA bên ngoài lúc nào cũng nói tốt cho mình cái này, tốt cho mình cái kia thật nực cười, toàn là những lời giả dối, khiến mình phải khinh bỉ khi đứng trước cô ta.
END POV Ryeowook
Rồi cậu ngước khuôn mặt nhỏ nhắn mình lên bầu trời tối mịt, đầy âm u và cười thật lớn nhưng nước mắt vẫn tuôn rơi, đột nhiên có người gọi tên cậu thật to:
- - WOOKIE EM Ở ĐÂU? RA ĐÂY GẶP HYUNG ĐI, HYUNG BIẾT LÀ EM CŨNG CHỈ Ở GẦN ĐÂY MÀ THÔI WOOKIE
Cậu vội chạy thật nhanh, tiếng bước chân cậu chạy đã vang đến tai anh, anh liền chạy theo, cuối cùng cũng nắm được bàn tay cậu, nhưng cậu dứt khoát không để anh nắm lấy, vô ích vì Yesung học võ từ nhỏ nên cậu đành bất lực đứng yên. Thấy cậu bắt đầu đứng im, anh giải thích: