- Ai, tôi yêu em!
- Em cũng yêu anh, Blue!
-------------------------------------------------------------------------
Một năm trước...
Trên con đường đó, con đường quen thuộc mà anh chàng Blue Moon vẫn đi thường ngày, một con đường vắng vẻ, nhưng hôm nay bỗng khác lạ. Đang đi trên đường thì Blue thấy một đám đông người tập trung ở xa xa. Vì con đường này vốn vắng vẻ và yên tĩnh, nay lại xuất hiện một "hiện tượng lạ" nên anh chàng cũng tò mò đến xem.
Thì ra là nơi đây có một... hot girl rất xinh đang đứng và rất nhiều chàng đi theo vì muốn cưa đổ... cô nàng, và Blue cũng không ngoại lệ khi thấy được... cô. Cô nàng ấy nhỏ hơn cậu một tuổi, mái tóc vàng dài ngang vai và đôi mắt tím, trông rất đẹp và cuốn hút.
- Em... nói chuyện với anh chút nha! - Cậu kéo tay cô đi khỏi đám đông và đến một khu đất gần đó.
- Anh... anh muốn gì... - cô ngượng ngùng.
- Làm bạn nha, anh là Blue Moon, 16 tuổi.
- E... em là Aitetsu... 15 tuổi.
- Nhà anh gần đây, nhà em ở đâu?
- Cũng... gần đây.
- Vậy hẹn mai 8h gặp em ở đây được ko?
- Ukm...
----------------------------------------------------------------------
Tối hôm đó tại nhà Aitetsu...
- Không ngờ, thật không ngờ, vậy là mai anh đi chơi với người ta à? - Một cô bé vừa nói vừa cười.
- Suou, tại em hết, cũng tại em bắt anh...
- Mà chị Ai của em dễ thương mà, có gì đâu mà sợ.
- Như vậy giống hẹn hò quá, mà anh là con trai mà, hai thằng con trai mà đi hẹn hò, có hơi...
- Anh sợ gì chứ?
- Haizzz có nói với em cũng như không, anh không nói nữa, anh lên phòng đây.
Chuyện gì đang diễn ra vậy, rõ ràng đây là cuộc nói chuyện của hai anh em nhưng chả phải Aitetsu ban đầu là girl sao? Kiểu này chắc là Ai bị nhỏ em bắt trap rồi đứng ngoài đường rồi, cô em này thật là cao tay.
----------------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, Ai lại trap và đến gặp Blue với cái bộ dạng rất dễ thương, rất lừa tình.
- Anh Blue...
- Ai-chan, mình đi chơi nha!
Aitetsu khẽ gật đầu, trông rất đáng yêu.
Rồi sau đó, hai người họ cùng đi đến công viên để chơi, trông rất là vui và họ cứ như một cặp tình nhân. Mà phải công nhận là họ đẹp đôi hết biết, cơ mà Aitetsu là con trai mà, chẳng lẽ đây là tình yêu? Trời cũng đã sập tối, cả hai cùng đi về, nhưng bỗng dưng Aitetsu dừng lại...
- Blue... - cậu hơi cuối mặt xuống, nói với vẻ ngượng ngùng.
- Có chuyện gì, Ai?
- Em... thật ra em có một điều chưa nói với anh... em...
- Vậy giờ nói anh nghe đi, có chuyện gì?
- Thật ra... em xin lỗi anh, thật ra em không phải con gái. - câu nói trong bối rối.
- Vậy... em là... con trai sao? - cậu Blue nhà ta ngạc nhiên.
- ... - câu khẽ gật đầu - Em xin lỗi anh...
- Nhưng mà anh nghĩ... anh đã... yêu em mất rồi, Ai.
- H... hả...!!! - cậu ngạc nhiên.
- Làm người yêu anh nha!
- Em... em cần thời gian suy nghĩ.
- Ukm
Thế rồi ngày hôm đó cũng kết thúc. Ái chà chà, chuyện gì đây, tình yêu ngăn cấm à?
---------------------------------------------------------------------
Một năm sau, Blue và Ai bây giờ đã chính thức trở thành một đôi tình nhân thật sự và sự thật đó đươc công khai cho mọi người biết. Cả mấy anh chàng đã từng cố tán đổ cô nàng Aitetsu cũng rất ngạc nhiên khi biết cô gái ấy là... con trai. Ba năm sau đó, một lễ cưới đồng giới được diễn ra, đó là lễ cưới của Blue Moon và Aitetsu.
-------------------------------------- The End ---------------------------------------
Truyện hơi ngắn, vì Rai sợ Rai lười rồi sẽ lại bỏ bê truyện. Cảm ơn cá bạn đã theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lencest|Em là... CON TRAI sao? [Blue x Ai]
FanfictionMột chàng trai gặp được một cô gái và dần yêu cô ta. Nhưng rồi đến một ngày, cậu phát hiện ra một sự thật... một sự thật rất động trời. Sự thật ấy là gì, các bạn cùng Rai bước vào câu chuyện khám phá nhá!