Phần 1 [Sự Khởi Nguồn]

424 18 8
                                    

Chào! Tôi là Albus Severus Potter. Đã 19 năm kể từ ngày Chúa Tể Hắc Ám bị đánh bại, Thế Giới Phù Thủy một lần nữa được sống trong hòa bình. Chúng tôi - những Phù Thủy vĩ đại của tương lai sẽ được giáo dục trong ngôi trường mà tất cả những phù thủy vĩ đại trước đó từng học - Hogwarts. 
Sân ga Chín Ba Phần Tư tấp nập hơn ngày thường rất nhiều, đa số đều là học sinh của Hogwarts. Con bé LiLy đang ngồi trên xe đẩy của anh hai, tôi không biết vì sao nhưng hình như con bé không thích tôi. Trong 3 anh em thì tôi là người giống ba nhất , ngoại trừ cặp kính và vết sẹo. Anh James nghịch ngợm hay làm mọi thứ rối tung lên, LiLy thì suốt ngày bám theo mẹ nên có lẽ tôi là người được ba thương nhất( hoặc là do tôi có đôi mắt giống bà.)
Lúc chuẩn bị lên tàu tôi vô tình đụng trúng ai đó. Là Rose, Rose vừa bước lên thì cô Hermione kéo tay và ôm chầm lấy cô ấy, có vẻ cô Hermione đã khóc rất nhiều

-Ôi con yêu mẹ sẽ nhớ con lắm!
-Thôi nào Hermione, em sẽ không muốn con bé trễ chuyến tàu đâu!

Tôi quay sang mẹ , bà gật đầu và nở một nụ cười hạnh phúc. Con bé LiLy núp sau lưng bà , nó vẫn không muốn nhìn tôi. Ba ở kế bên vẫy tay tạm biệt tôi và anh James, Rose cuối cùng cũng được cô Hermione ân chuẩn cho lên tàu. Trong toa tàu số 7 , tôi đã tìm được những người bạn đầu tiên của mình ở Hogwarts...

Lúc đầu tôi và anh James đi cùng nhau nhưng đến khi lên tàu thì tách ra. Anh vào một toa đã kín người và bắt buộc tôi phải vào toa tiếp theo. Tôi hơi lo lắng , ngoại trừ anh ra thì tôi không còn biết ai trên tàu nữa

-Abus!

Thật may quá ! Tôi quên mất mình còn một người bạn , vừa lướt qua thì nghe giọng nói quen thuộc , Rose vừa nói vừa chạy đến kéo tôi vào toa 7. Mọi thứ ở đây thật lạ lẫm , tôi khép nép ngồi cạnh Rose và đối diện là cậu bé có mái tóc bạch kim khá điển trai. Nhìn sơ thì cậu này trạc tuổi tôi nhưng cậu ấy mặc đồng phục của nam sinh năm 3, là nhà Slytherin?

-Chào, mình là Albus Severus Potter
-Mình là Rose- Rose Weasley, theo họ tên thì là Rose Weasley nhưng bình thường cứ gọi là Rose. Mình biết Abus từ hồi nhỏ nên mình với Abus khá thân . Mình thích môn Biến Hình và Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, ai cũng nói hai môn đó khó nhưng đối với mình thì nó dễ ẹc. Mẹ Hermione hay khen mình giỏi và nói mình rất giống mẹ ngoại trừ việc đọc sách, mình không thích đọc sách cho lắm...
-Rose bồ có thể ngưng một lúc không mình nhức đầu quá!
-Được thôi Albus nhưng sau này cậu sẽ hối hận khi không được nghe một phù thủy vĩ đại nói thêm câu nào nữa

Rose khá xinh à không, rất xinh. Cô ấy có làn da trắng và mái tóc nâu gợn sóng. Ba nói lần đầu tiên gặp cô Hermione ba rất ấn tượng , ngoại trừ cô ấy xinh đẹp ra thì cô ấy nói rất nhiều. Bây giờ thì mình biết Rose giống ai rồi

 - Ôi Trời mấy đứa sẽ không biết được chuyện tồi tệ gì đã xảy ra với anh đâu!

Anh James bước vào với bộ dạng không thể nảo thảm hơn, áo quần xộc xệt, trên mặt còn có vài vết son nữa , chuyện này mà để mẹ Ginny biết thì anh không tiêu mới lạ

-Em đã bảo anh đừng chọc mấy chị năm 4 mà!
-Rose, anh đâu có dám
-Trông anh còn thảm hơn lúc chú Ron bị cô Hermione phạt nữa
-Nè Albus, có tin bồ thảm hơn anh James không ?
-Uả Richard ? Sao bồ ở đây ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction] Hậu Harry Potter [Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ