' Rất nhiều người khi đã lướt qua nhau, sẽ trở thành người xa lạ. '
••
Thời gian cứ thế cứ thế trôi qua. Chúng Tôi đã chia tay được hơn hai tháng. Seoul đã nóng dần với trời tháng sáu.
" Aigoo ! Oppa cũng ở đây sao ? " Tôi khẽ cười bước vào phòng nhạc. Lúc nãy là Tôi để quên đồ ở đây a.
Chậm rãi ngồi cạnh Baekhyun-ssi. Tay Anh lẳng lặng lướt trên phím đàn. Không khí trong phòng cứ thế yên bình hẳn.
" Em biết đàn chứ ? " Anh cười dịu dàng nhìn Tôi đang ngồi cạnh.
" Nae. Lúc nhỏ có học sơ qua. " Tôi cười tươi, tay lẳng lặng lướt trên phím đàn. Là đàn một khúc của I Dont Love You.
Sehun thẫn thờ đứng trước cửa. Em cũng ở đây sao ? Nên nói gì đây ? Anh chậm rãi nép người ở bên ngoài. Thôi thì cứ như thế trôi qua đi. Giai điệu bài hát từng chút từng chút len lỏi trái tim Anh. Từ lúc nào khi nhìn thấy Em, Anh lại yếu đuối như thế này ?
" Oppa sẽ comeback vào tuần sau đúng không ạ ? " Tôi lẳng lặng lên tiếng cũng như kết thúc bài hát. Baekhyun khẽ liếc ra bên ngoài, Anh đã nhìn thấy Sehun. Chắc là thằng bé vào gọi Anh.
" Ùm. Oppa rất căng thẳng đấy ! " Baekhyun khẽ cười nhìn Tôi.
" Hye Min này. Em sống tốt chứ ? " Tôi ngẩn ngơ nhìn Anh.
" Nae ? " Anh đang đọc kịch bản phim sao ? Tôi cứ thế thẫn thờ nhìn Baekhyun-ssi đang rất nghiêm túc.
" Anh là hỏi dùm Sehun đấy ! " Baekhyun cười cười liếc nhìn Tôi. Tim Tôi cứ thế hẫng một nhịp. Cũng chẳng biết từ bao giờ chỉ cần nghe tên Anh, Tôi sẽ rất đau đớn.
Sehun chậm rãi rời đi. Ông Anh này lúc nào cũng như vậy.
" Anh đừng đùa nữa. Em đi đây ! " Tôi cười gượng rồi đứng dậy. Trước khi đóng cửa Tôi vẫn nghe câu nói của Baekhyun-ssi.
" Tin Anh đi. Thằng bé thật ra rất quan tâm Em. " Tôi rời đi. Quan tâm Tôi sao ? Khẽ cười, nếu quan tâm nếu yêu cũng sẽ không tổn thương Cô như thế. Nếu thật sự còn nhung nhớ, Anh cũng sẽ không nhìn Cô như thế. Đến nỗi một tia ấm áp cũng không còn.
Trong một tháng này đúng là có rất nhiều chuyện xảy ra. Phải nói về Nahyun nhỉ ? Thì ra Cô ấy là cháu gái của Thầy Lee Soo Man. Thật ra có rất nhiều người vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng. Chị ấy vẫn thường ra vào SM Ent. Nói thẳng ra là phòng tập của EXO và KTX. Người trong công ty đều biết Chị ấy và Sehun có ' vấn đề '.
Còn Tôi thì sao ? Give Love của Tôi và JungKook-ssi đã nhận được ủng hộ hơn mong đợi. Vốn dĩ những thành kiến ban đầu của Fans về Tôi cũng dần được gỡ bỏ. Anh JB đã bảo Tôi nên cẩn thận một chút. Nếu còn scandal nữa Tôi cũng không biết mình có bị chôn sống không nữa đấy.
Thở dài một hơi, Tôi thả lỏng người một chút. Mấy ngày nay cứ luôn tập luyện cho Doll và Give Love. Tôi đúng là mệt chết luôn đi. Ngày mai sẽ là Dream Concert, cũng là lần đầu tiên Give Love được lên stage. Tôi và JungKook-ssi đã chuẩn bị rất nhiều. Give Love thật ra cũng có một chút vũ đạo nhỏ, Chúng Tôi sẽ nhảy đôi. Chắc là Fans sẽ bất ngờ lắm đây.
Tôi hít một hơi bước ra khỏi SM. Tôi đã quyết định sẽ đi xem phim một mình. Cứ thế lẳng lặng đứng ở rạp chiếu phim. Là nơi Chúng Tôi đã xem cùng nhau. Cũng chẳng biết Tôi đã đè nén thế nào, Tôi đặt vé một bộ phim tình cảm. Nghe bảo đây là một câu chuyện buồn. Cứ thế Tôi mua một phần bắp rang cùng nước ngọt. Tôi nép mình ở một góc khuất. Thở dài nhìn phía trước, dường như Tôi lại thấy Anh lúc đó đang mỉm cười nhìn hướng Tôi.
Quá khứ luôn là thứ hoài niệm mà mỗi khi nhớ lại luôn khiến người ta đau lòng. Tôi sửa sửa tóc rồi nhìn mình trong gương. Bộ phim rất buồn, nhưng Tôi lại không khóc. Cũng chẳng biết sao, lòng Tôi cứ thế lạnh dần. Dạo gần đây Tôi vẫn thường tránh mặt Sehun. Chỉ là Tôi lại sợ bắt gặp ánh mắt ấy. Cũng như nhìn thấy Anh và Nahyun. Tôi sẽ đau lòng.
••
" Thật sự không cần mấy Hyung này nói giúp sao ? " Suho vỗ vai Sehun lên tiếng. Hôm nay lịch trình cũng khá rảnh rang, có lẽ vì sắp tới là một mùa bận rộn.
" Không sao. Em ổn mà ! " Sehun cười nhạt nhìn TV. Trên màn hình là Hye Min, con bé đang cười rất vui vẻ. Họ đang nói gì Anh cũng không để ý. Cứ thể chỉ nhìn mỗi Hye Min. Cô ấy là đang nói về tình bạn với YunHo. Hừ, Anh cũng không biết mình lấy tư cách gì để giành giật Cô. Là người đã từng lừa dối Cô sao ?
" Hôm nay Anh đã gặp Hye Min. Con bé dường như rất buồn. " Baekhyun lẳng lặng nói. Sehun vẫn im lặng, mắt vẫn hướng về TV.
" Hay là Em cứ nói thẳng với con bé. " Kyung Soo vốn trầm tính cũng bắt buộc lên tiếng. Cứ nhìn thằng bé thẫn thờ như vậy, mấy Hyung này cũng rất rối rắm đấy. So với khi Nahyun rời đi, nỗi đau này còn tăng một bậc.
" Cô ấy chịu gặp Em ? Không phải bây giờ Cô ấy cũng đã rất hạnh phúc sao ? "
" Thôi đi Sehun. Cứ nói thẳng với Hye Min. Em sẽ hối tiếc đấy ! "
●●
MẤY BẠN NHỚ VOTE DS COMT NHÉ.
CÓ THỂ IB CHO AU. AU SẼ TRẢ LỜI HẾT. CÓ GÌ CỨ GÓP Ý ! MÌNH SẼ VIẾT NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanficSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤