Tịch quyên đáp khách hỏi
Gần như đã thành một cái bất thành văn quy củ, hàng năm năm mạt cuối cùng một quyển sách lời cuối sách nhất định là đại hồi âm, để tránh ko thu được hồi âm các bằng hữu cho rằng tự mình yêu tín cũng ko bị ta tiếp thu đến; có thạch thẩm tâm chi hiềm nghi.
Ân... Trên cơ bản là ko có gì vấn đề lớn , đối với tương đối thống nhất vấn đề, sớm tám trăm năm phải trả lời hết; tuy rằng luôn luôn có người ở hỏi, đổ cũng ko có luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại lần nữa đáp lại tất yếu, ta sẽ đề nghị các ngươi đi lật xem ta phía trước tác phẩm, bát cửu thành đô có thể được đến đáp án.
Vấn đề lớn là ko có, nho nhỏ tiểu... Vấn đề ngược lại có nhất cái sọt, từ trước tới nay ko bị chúng ta xếp vào nhìn thẳng vào phạm vi trung, ba năm nhiều hợp thành xuống dưới, ngẫu nhiên hiểu ra nhưng lại cảm thấy thú vị thật sự. Bởi vì này vấn đề nhỏ từ trước tới nay chính là gởi thư các bằng hữu tùy tín kèm trên một cái tiểu dấu chấm hỏi, hay là một câu ko nhẹ ko nặng lời nói, muốn thận trọng chuyện lạ trả lời, có điểm chuyện bé xé ra to; ko trả lời thôi, lại thực xin lỗi đặt câu hỏi nhân, ta đã nghĩ, năm nay trở về một ít lông gà vỏ tỏi vấn đề đi! Phương thức có điểm ko đứng đắn, vì sợ bị hải K, vì thế ta quyết định lấy Anh Văn chữ cái thay thế chân thật nhân danh, nhiều người cùng đến tham tường tham tường, khai mở mắt giới đi ——
* * *
Vấn đề A: X quyên, ngươi ko khỏi bản thân mình quá kiêu ngạo sao?
X quyên hồi: thế nào cùng lúc đâu? Dùng sức tỉnh lại, ta ký ko giết người cũng ko phóng hỏa, còn có thể kiêu ngạo đến chỗ nào đi? Rất giỏi có điểm cái một hai ba vạn mà thôi, cách nhị ngũ bát vạn mơ hồ, phảng phất có điểm xa. Ngoan! Đừng quá sớm vì ta lo lắng.
Vấn đề B: hừ! Ngươi một ngày nào đó hội một cái độc giả cũng ko có, ngươi chẳng lẽ ko lo lắng sao?
X quyên hồi: cái kia ai ai ai nói quá, nguyệt có âm tình tròn khuyết, nhân có lao cái gì tử bi hoan hợp ko hợp ... Từ xưa nan toàn chuyện, tự nhiên sẽ ko độc ta ngoại lệ! Ta muốn cầu ko phải vĩnh chịu yêu thích, mà là chiếm cứ quá các ngươi mỗ một đoạn năm tháng, ở trí nhớ bảo trong hộp lưu lại một bút; trên cơ bản, ta đã đạt thành mục tiêu này, về phần bị vứt bỏ... Ân, ai để ý nó? Nếu "Lo lắng "
Hữu dụng, ta sẽ khảo lo cho nó lo lắng một chút chút, nhưng nếu căn bản vô dụng, ta sẽ ko tất lãng phí thời gian .
Vấn đề C: X quyên, ta cảm thấy ngươi lui bước .
X quyên hồi: ân, đánh cái thương lượng, đổi cái góc độ thấy thế nào? Ko bằng nói các ngươi tiến bộ so với ta mau, trưởng thành tốc độ khả quan, OK?
Vấn đề D: X quyên, vì sao ngươi càng lúc càng thiên về lý niệm biểu đạt, ngược lại xem nhẹ cảm tình diễn?
X quyên hồi: cố này tất nhiên thất bỉ, ta cũng ko hoàn mỹ, thả bởi vì nào có thể hoàn mĩ, sở dĩ trước mắt ta sáng tác dục ko thể hơi chỉ. Ta đang cố gắng ở học tập cải tiến, cũng vui sướng cho của các ngươi tiểu thuyết sở xem mặt càng quảng, cũng dũng cảm suy xét, đều ko phải nhất mễ trầm mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
vì sao tim đập rộn ràng
RomanceSáu năm? Hắn yêu nàng yêu sáu năm? Liền dựa vào nàng trung học thời kỳ nhất trương ảnh chụp hắn nhưng lại thật sâu yêu nàng sáu năm! ? Ngược lại thật sự là dũng cảm a! Này nam nhân... Bất quá tính này cái thứ có đầu óc! Nhiều người nhi lấy nàng đ...