Tuyển tập Truyện cười

12.4K 5 1
                                    

Tuyển tập Truyện cười

---------------------------------------

Sưu tập: Phan Ngọc Đông

Cân của ai ?

Mẹ : Con mua cân thịt bò này của nhà ai ?

Con : Nhà bà Tư béo ạ !

Mẹ : Thôi chết, thế thì chỉ có 700gr thôi con ạ.

Con : Từ trước đến nay, nhà bà Tư béo vẫn nổi tiếng là cân đủ đấy mẹ ạ.

Mẹ : Biết rồi, nhưng hôm nay cân của bà Tư béo bị hỏng, bà ấy mượn cân của nhà mình.

Lẽ đời

Mũ ganh tị với ô

- Tại sao cũng che mưa che nắng mà người đời đề cao cậu, coi thường tớ ?

- Tại bề ngòai cậu cứng ngắc, còn tớ biết ý chủ khi giương khi cụp tùy thời, tùy thế.

Vội khen

Hai anh chàng có con nhỏ gặp nhau :

- Vợ tớ tệ quá, chẳng chịu chăm con gì cả, mọi việc từ giặt giũ đến cháo sữa tớ đều phải lo, lại còn hay quát mắng con nữa ...

- Còn vợ tớ mỗi khi về nhà cô ấy ôm hôn con thắm thiết : "Ôi, con yêu qúi của mẹ !" ...

- Cậu có một người vợ thật lý tưởng ...

- Chưa đâu, sau đấy cô ấy lăn ra ngủ luôn !

Giúp đỡ

Trong giờ đạo đức, cô giáo giảng :

- Khi bạn gặp họan nạn ta phải ra tay giúp đỡ, như thế mới là người tốt ... H ..., em hãy cho cô một ví dụ.

- Thưa cô, chẳng hạn khi thấy bạn bị đánh, ta phải tìm cách giúp đỡ.

- Bằng cách nào ?

- Em chạy gấp đi mua ... thuốc đỏ và bông gòn ạ !

Thì ra là vậy

- Thưa cô, bạn X quay bài !

- Em thấy tài liệu để đâu ?

- Dạ, khó thấy quá cô ! Bạn ấy cứ quay tờ giấy ngang, dọc làm em không thấy chữ gì cả.

- .... ?!

Tại ...

- ồ ! Vườn hoa xinh đẹp của anh tuần trước đang đẹp mà sao hôm nay chỉ còn trơ cành thôi vậy ?

- Cũng tại anh cả !

- Tôi đâu có làm gì !..

- Hừ ! Cũng bởi tại anh đã mua tặng vợ tôi quyển " Nghệ thuật cắm hoa" bữa nọ !

Phải đốt chúng trước.

ở cơ quan nọ, tự dưng dấy lên phong trào chống hút thuốc rất sôi nối. Sếp cho làm một cái bảng lớn treo cạnh cửa ra vào, với cái tít chữ in to đậm : "Những lý do để bỏ hút thuốc". Dòng cuối cùng của tấm bảng ghi : "Hút thuốc lá rất có hại, chúng đốt buồng phổi của chúng ta ... " Ai đó đi ngang qua viết thêm : " ... nên chúng ta phải đốt chúng trước !... "

Hỏi mẹ

Cậu con trai nói với bố :

- Con đố bố chứ câu mà bố thường nói với con là câu gì ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập Truyện cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ