Chap 13

146 14 0
                                    

Máu toàn thân dồn lại ở một chỗ.

Nhận ra Jong Kook đang làm gì, trong đầu tôi nổ ầm một tiếng lớn.

"Jong Kook, anh dừng lại ngay!" Tôi hét lên, nhưng âm thanh lại nhỏ xíu như tiếng muỗi kêu.

Jong Kook lắc đầu. Sự chuyển động đó gián tiếp ảnh hưởng đến việc hắn đang làm khiến tôi suýt nữa thì buột miệng kêu lên.

Trời ạ, tôi nhất định là bị hắn làm cho sợ hết hồn, mới cảm thấy khoái cảm trước nay chưa từng có trong lúc đang sợ hãi như thế này.

"Dừng lại... mau dừng lại..." Tôi nằm dài trên giường, rên rỉ bất lực như người sắp chết. Sức mạnh toàn thân bị rút hết, ngay cả muốn đạp cho Jong Kook một phát cũng làm không nổi.

Không có từ gì miêu tả được cảm giác truyền đến từ hạ thân, thực sự là... nếu bỏ qua vấn đề thể diện... thực sự là quá tuyệt vời!

Đầu lưỡi hắn di chuyển một cách bài bản, giống như nhà thám hiểm cẩn thận khai quật từng khu vực địa lý, một điểm nhỏ cũng không bỏ qua.

Tôi thở dốc từng hồi, không khác gì cá nằm trên cạn.

Vào lúc này thì quả thực là không còn nghĩ được gì nữa. Tốt nhất là nhắm mắt lại, im lặng cảm nhận khoái cảm đáng kinh ngạc này.

Tim đập càng lúc càng nhanh. Tôi không biết kỷ lục về nhịp tim trên thế giới là bao nhiêu, nhưng tôi đoán nhịp tim hiện tại của tôi tuyệt đối không thua kém kỷ lục đó là mấy.

Khoái cảm mong đợi đang ở ngay trước mắt, trán tôi lấm tấm mồ hôi Đúng lúc này, Jong Kook đột nhiên dùng sức mạnh hơn một chút.

"A!"

Một luồng sáng trắng lóe lên trước mắt, tôi không nhịn được, hét lên một tiếng lớn, toàn thân kiệt sức như vừa trải qua cuộc trường chinh ngàn dặm.

Jong Kook nhẹ nhàng trườn lên, quệt mồ hôi trên trán, đưa tay véo khuôn mặt còn đang đờ đẫn của tôi: "Thích không? Phát biểu cảm nghĩ đi". Cái tên này, lúc nào cũng thiếu đứng đắn.

Tôi ngây ra nhìn hắn: "Khóe miệng".

"Hử?"

"Khóe miệng có...", xấu hổ quá, thứ đó là của tôi. Tôi thật không biết nên dùng giọng điệu và thái độ gì để nói cho hắn biết: "Khóe miệng anh có... có... màu trắng...".

"À". Hắn dùng lưỡi liếm một vòng, khóe miệng lập tức sạch bong.

Tôi trợn mắt há mồm, nếu không phải khả năng chịu đựng cú sốc tâm lý rõ ràng đã được nâng cao không ít sau cuộc khảo nghiệm kinh khủng vừa diễn ra, chắc tôi đã ngất xỉu ngay tại chỗ rồi.

Giây tiếp theo, một cuộc khảo nghiệm kinh khủng khác lại bắt đầu.

"Kwangie..." Mỗi lần Jong Kook giở giọng nửa làm nũng nửa dụ dỗ như thế này, nhất định sắp có chuyện không hay.

Tôi lập tức cảnh giác: "Cái gì?".

"Em có thích không?"

Tôi đỏ mặt: "Liên quan gì đến anh?".

[KookSoo ver]Cuộc Sống Đại học xui xẻo (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ