Ba năm sau.
Phù Quang rừng rậm, Lâm Nguyệt sơn cư.
Tại Luyện vũ sảnh.
Trong phòng dưới sự bảo hộ của Lam Nguyệt Vũ, Lâm Phong đang tu luyện. Lúc này toàn thân Lâm Phong phát ra từng điểm tinh quang mộng ảo, tạo thành một đám thanh vân bao quanh lấy Lâm Phong.
Lúc này Lâm Phong lại ngồi giữa không trung.
Đột nhiên!
Tức thời màu sắc của thanh vân chuyển sang màu vàng, Lâm Phong hoàn toàn bị ánh kim quang bao bọc.
Từng đợt âm thanh chấn động toàn bộ thân thể, Lâm Phong ngẩng đầu đổ ra những giọt mồ hôi lớn. Toàn thân Lâm Phong đau đớn kịch liệt, nhưng hắn cố gắng chịu đựng như lúc trước, bởi vì đây là khoảnh khắc tối hậu.
Lâm Phong thể nội.
Tại đan điền tập trung Tinh Thần ngân sắc mật độ cao gấp nhiều lần so với quá khứ. Vô số Tinh Thần Lực xoay chuyển liên hồi, đồng thời phát sinh nguồn siêu năng lượng từ thể nội. Toàn thân Lâm Phong rung chuyển mạnh.
Thân thể, cơ nhục, mỗi tế bào trong cơ thể hắn đều có sự thay đổi. Sự chắc chắn dẻo dai của thân thể gia tăng gấp bội.
Nóng!
Như bị lửa thiêu, trong nội thể của Lâm Phong, Tinh Thần như ngọn lửa rực cháy. Tại đan điền vô số ngân sắc Tinh Thần kịch liệt chuyển động. Khác với trước đây, lúc này toàn bộ chân khí vô tận tập trung tại trung tâm.
- Xuy! Xuy!
Tinh Linh chân hoả được hoả lực nguyên thủy thái dương hỗ trợ. Uy lực đại tăng, ngân sắc Tinh Thần liên tục bị luyện hóa, tốc độ càng lúc càng gia tăng. Theo thời gian, ngân sắc Tinh Thần này di chuyển càng lúc càng nhanh.
Hơn nữa ngân sắc Tinh Thần dần dần tập trung vào trung tâm vòng tròn.
Tự nhiên ngân sắc phía ngoài đã nhiều, càng vào trong càng nhiều hơn. Ở trung tâm số ngân sắc tinh thần tập trung càng không lồ. Đan điền tựa như một không gian rộng lớn.
Tất cả ngân sắc Tinh Thần điên cuồng tập trung ngay tại đan điền.
Thái dương chân hoả thuần túy lớn mạnh hỗ trợ Tinh Thần chân hoả, liên tục luyện hóa cơ thể.
Đồng thời, tam nhãn trên mắt Lâm Phong chậm rãi mở ra, lộ ánh sáng kim vàng như màu mắt của Lam Nguyệt Vũ, một luồng thanh lưu từ Sinh Linh Nhãn đi đến mọi nơi trong thân thể Lâm Phong khiến cho thân thể Lâm Phong phục hồi sức lực nhanh chóng, sau đó luồng chân hoả lại tiếp tục hoành hành.
Sinh Linh Kim và chân hoả khôi phục rồi lại luyện hóa, thân thể Lâm Phong càng lúc càng vững chãi.
Lâm Phong thở ra một hơi, trước mặt hắn lơ lửng một khối kim ngọc, là khối nguyên anh của Hoàng Kim Thánh Hổ, mấy năm nay mới lấy ra sử dụng tu luyện, cố gắng tiến đến Lưu Tinh kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Vương Vũ-Vũ Tinh Biến[Tạm Drop]
No FicciónTrên thế giới của Nguyệt Dạ Đại Lục với hơn hàng vạn con người sinh sống, được chia ra 4 thế lực khác nhau: Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Luyện Dược Sư và Triệu Hồi Sư. Ở Nguyệt Dạ Đại Lục, nếu con người có tiềm năng và năng khiếu cao, vẫn có thể tự mình là...