#NamGi

334 35 8
                                    

"Anh ơi... Em mệt quá, em muốn dừng lại, em muốn từ bỏ tất cả, mọi thứ đối với em bây giờ sao mà khó khăn quá. Người ta phủ nhận tất cả mọi sự cố gắng của nhóm chỉ vì một vài lời nói không cố ý của em hay đơn giản chỉ là vì em không đẹp... Nhiều khi em tự nghĩ nếu không có em chắc nhóm sẽ còn vươn xa hơn đấy nhỉ? Mọi người đều tốt vậy kia mà... Jin hyung đẹp trai có giọng hát ngọt ngào, Hobi vui tính sở hữu những bước nhảy điêu luyện (thực ra em ghen tỵ lắm đấy^^), Jiminie đáng yêu với khả năng lên nốt cao rất ổn, Taehyungie ngây thơ lại có chất giọng trầm trầm quyến rũ, còn Jungkookie, em út mà chúng ta thường gọi là em út vàng ấy, em ấy hội tụ tất cả mọi yếu tố cần có của một idol, từ ngoại hình cho đến giọng hát đầy nội lực, ngay cả nhảy hay rap cũng em ấy cũng đều làm rất tốt. Và cuối cùng là anh, chàng trai có nụ cười ngọt như đường, người mà em "thương" nhất, anh đang làm rất tốt với vị trí rapper kiêm nhà sản xuất của nhóm. Đấy, anh xem xem, có còn chỗ nào cho em đâu, không có em mọi thứ vẫn ổn mà... anh nhỉ? Vậy mà cớ sao em lại buồn và đau thế này hả anh? Em chẳng biết mình nên làm gì cho đúng nữa? Anh, anh nói xem em phải làm sao?"

Gấp lại quyển sổ nho nhỏ đầy chữ viết tay, NamJoon vươn vai chỉnh lại tư thế do ngồi quá lâu để rồi giật mình nhận ra có người đứng sau mình từ lúc nào.

- Hyung, anh làm em giật cả mình. Anh vào thì phải lên tiếng chứ? Mà anh vào đây lâu chưa?

- Đủ lâu để biết những thứ ngớ ngẩn em viết trong cái quyển sổ xấu xí kia.

- Ớ...

- Ớ gì mà ớ. NamJoon này, đừng nghĩ nhiều thế, người ta nói gì kệ người ta, mình hãy luôn sống với lý tưởng của mình là được rồi. Với cả ai nói em là người thừa hả? Em là nhóm trưởng thiên tài của nhóm, người sở hữu bộ não cùng khả năng tiếng anh siêu đẳng, em dẫn dắt cả nhóm đi lên, em xem trong nhóm ai cũng rất tôn trọng và yêu quý em, mà chẳng phải em còn là "quái vật rap" nữa hay sao? Và NamJoon à, nếu em từ bỏ thì nhóm mình phải làm sao? Rồi cả anh nữa, anh sợ anh sẽ sụp đổ em theo em mất... Cho nên là NamJoon này, cố lên nhé, anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em cùng các thành viên và cả các fans của chúng ta nữa.

NamJoon chẳng nói gì, vòng tay ôm lấy YoonGi, vùi mặt vào phần bụng phẳng lì của anh, cậu tự nhủ rằng chỉ cần có anh bên mình thì mọi chuyện sẽ ổn thôi...

||Series Dabble|| All about NamJoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ