Thượng đế ơi là Thượng đế, Jong Kook nhất định là do người phái đến, nếu không, sao hắn lúc nào cũng có thể bắt nạt tôi. Thậm chí trái tim tôi cũng quy phục hắn vô điều kiện?
Bất hạnh hơn cả là, sau một đêm điên cuồng, người phải gánh chịu hậu quả lại là tôi.
Thật không công bằng! Không công bằng!
Tôi nằm bẹp trên giường, hơi thở thoi thóp, sắc mặt tiều tụy.
"Kwangie, em thấy thế nào?" Jong Kook ngồi bên cạnh lo lắng hỏi: "Anh đã xin nghỉ học cho em rồi đấy", bàn tay đang vuốt ve trán tôi lập tức rụt lại: "Thôi chết, bị sốt rồi".
Hắn vội vàng chạy đi, rồi lại luống cuống chạy về, không biết kiếm đâu ra túi chườm lạnh, đặt lên trán tôi.
"Đỡ hơn chút nào chưa?"
Tôi nói không ra hơi: "Chẳng đỡ chút nào, đau chết mất".
Jong Kook gãi đầu: "Không chảy máu, lẽ ra phải không đau mới đúng chứ?".
"Tôi nói đau là đau!" Tôi bực bội hét lên, sau đó thở càng khó khăn hơn.
Jong Kook vội vàng đầu hàng: "Ừ ừ, rất đau, rất đau".
Tôi hừ một tiếng, không thèm để ý đến hắn nữa.
"Kwangie, em ăn chút gì đi". Hắn bưng một hộp cơm nóng hổi đến trước mặt tôi: "Có cháo và sữa đậu nành, không biết em muốn ăn loại nào nên anh mua cả về đây".
Tôi nhắm mắt. Hắn nhẹ nhàng bước tới, cẩn thận đỡ tôi dậy, để tôi tựa vào ngực mình.
"Anh bón cho em". Một thìa cháo đầy giơ đến trước mặt.
Tôi miếng được miếng không ăn sạch tô cháo. Jong Kook vui mừng hôn lên má tôi: "Lúc em còn đang ngủ, anh đã đi tập thể dục hộ em rồi".
Hiếm có ghê, cái tên lười biếng này mà cũng biết đi tập thể dục dùm tôi.Nhưng việc đó là đương nhiên, ai bảo hắn làm tôi ra nông nổi này.
Tôi nằm bẹp trên giường suốt một ngày trời. Đến tối, cơn sốt hạ dần.
Rất lâu sau đó tôi mới biết là kĩ thuật của Jong Kook thực sự rất tài tình, lần đầu tiên mà hắn chỉ làm tôi hơi sốt, không chảy máu, đã là hiếm có.
Đương nhiên, tôi tuyệt đối không vì vậy mà khen ngợi hắn rồi.
Cuối cùng cũng có thể bò dậy đi học.
Tan học, Jong Kook ngoan ngoãn đột xuất, tự động chạy đi mua cơm cho tôi.
Hắn dịu dàng lấy hai hộp cơm trên tay tôi: "Căng tin đông người lắm, em đừng có đi".
Trời đất, làm như lần đầu tiên anh biết căng tin đông người không bằng!
Tất nhiên tôi gật đầu cái rụp: "Mau lên, đừng để tôi đói chết luôn ở đây đấy".
Đang đi một mình trên đường về phòng, tự dưng có người nhảy ra chặn lại.
"Kwang Soo", Yoo Jae Suk mỉm cười: "Jong Kook đâu rồi?".
"Đi mua cơm rồi".
Hắn và tôi vai kề vai cùng bước.
"Cậu còn chưa cảm ơn mình đó".