Chap 1

1K 23 0
                                    

Tôi là Thiên Ny. Năm nay 26 tuổi. Tôi có 1 vị hôn phu là Trình Hạo. Anh ấy là tổng giám độc tập đoàn Trình Thị, một trong nữa tập đoàn mạnh nhất cả nước về Du lịch, khách sạn. Đương nhiên anh ấy là người đàn ông độc thân tuyệt vời trong mắt mọi người. Đẹp trai, phong độ, ga lăng. Giờ khi tôi cũng không hiểu vì sao anh ấy lại đính hôn với tôi... Nhưng rồi cuối cùng tôi cũng hiểu lý do tại sao, mà khi nhận ra cái lý do ấy tôi đau đớn đến tận cùng. Có lẽ tôi nên buông tay vì anh ấy từ đầu đến cuối chưa bao giờ yêu tôi............
Chúng tôi quen nhau hơn 1 năm. Chính xác là 1 năm 2 tháng 12 ngày nhờ mai mối. Ngay sau lần gặp đầu tiên, anh luôn chủ động liên lạc theo đuổi tôi. Thật ra ngay lần gặp đầu tiên tôi trúng tiếng sét ái tình của anh. Không là vì anh giàu có hay đẹp trai mà là chính vì sự dịu dàng vào ân cần anh dành cho tôi.
Anh hay đưa tôi đi dạo ở con đường rợp bóng cây đầy lãng mạn, hay xoa xoa đầu tôi làm tôi có cảm giác mình thật nhỏ bé. Tất cả những hành động đó làm tôi muốn tan chảy ngay lập tức. Tôi yêu anh còn hơn chính bản thân mình. Tôi hạnh phúc vì anh cũng yêu tôi.
Chúng tôi đều là người trưởng thành cũng đã yêu nhau đến hơn 1 năm nên chuyện đó đến rất tự nhiên. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho d cưới chỉ là không ngờ, có 1 chuyện bất ngờ làm cho đám cưới của chúng tôi dừng lại.
Hôm đó, anh được bạn dìu về vì đã say khướt. Say đến mức không tự đi nổi. Bạn của anh gọi tôi tới chăm sóc cho anh. Tôi vội vàng chạy đến. Anh đã thô bạo đẩy tôi xuống giường rồi âu yếm tôi 1 cách thô lỗ nhất. Anh vừa ra vào trong cơ thể tôi vừa nói. Ny anh yêu em, anh không yêu cô ta. Ny trái tim anh chỉ có em. Tôi thật sự rất hạnh phúc, có ai mà ko hạnh phúc khi nghe người mình yêu nói thế chứ.
Anh cứ luôn miệng Ny anh yêu em, không phải cô ta. Tôi thì hôn nhẹ nhàng vào môi anh. Xong chuyện anh lăn ra ngủ. Tôi vào nhà tắm, tắm rửa vô tình tôi gạt vào gương, tôi phát hiện ra 1 mật thất. Tôi bước vào bật đèn lên tồi hoàn toàn bất ngờ. Là ảnh của ng con gái khác.
Còn có cả 1 chồng nhật kí của anh. Tôi biết là sai như vẫn giở ra đọc.
Ngày... tháng.... năm
Ny à bao h e mới trở lại hôm nay mẹ bắt anh đi xem mắt rồi
Ngày.... tháng... năm
Cô ấy có nụ cười rất giống em. Nhìn thấy cô ấy anh lại nhớ tới em
Ngày ... tháng...năm
Anh đã đưa cô ấy đến con đường chúng ta từng đi, xoa đầu cô ấy giống xoa đầu em. Càng ngày anh càng thấy cô ấu giống em. Em mau về đi
Ngày ... tháng...năm
Hãy tha thứ cho anh, hôm nay a làm chuyện có lỗi với em. Như cô ấy giống em quá. Anh không kìm lòng được.
Đọc đến đây tôi không dám đọc nữa. Thì ra Ny mà anh nhắc đến là ng cọ gái khác, không phải tôi. Tôi chỉ là 1 thế thân của anh mà thôi. Hụt hẫng, thất vọng, nhưng tôi vẫn hi vọng có 1 câu trả lời, 1 đáp án của anh. Chỉ cần anh nói không yêu tôi. Tôi không tin hơn 1 năm qua. Anh chỉ hoàn toàn coi tôi là thế thân.
Tôi đã rất chờ đợi sự giải thích của anh. Những hơn 1 tháng a không có nói gì. Hôn lễ của chúng tôi ngày càng đến gần.  Anh luôn trong tình trạng ủ rũ, chán nản, luôn thở dài. Tôi không biết phải làm thế nào. Nhìn anh như vậy tôi rất đau lòng, thương tâm. Tối hôm nay, anh bỗng vui mừng tột độ. Ăn mặc bảnh bao rồi đi ra ngoài. Tôi lên đi theo anh. Bắt gặp anh đang lao vào ôm hôn 1 cô gái khác. Hôn rất mãnh liệt. Tôi gần như chết đứng. Hình như đó là người anh yêu, người anh yêu đã trở về rồi. Tôi cúi nhìn bụng mình 1 chút. Rồi quay lưng rời đi. Có lẽ đến luc tôi phải buông rồi.
Hôm sau tôi hẹn gặp anh. Anh nói cũng có chuyện muốn nói với tôi. Tới điểm hẹn, không đợi anh lên tiêng too đã nói trước. Em xin lỗi nhưng em không muốn kết hôn. Em thấy chúng ta cần cân nhắc kĩ cho cuộc hôn nhân này. Em muốn hủy hôn mặt anh có chút ngạc nhiên. Nhưng ngay sau đó lại là vui mừng ánh lên trong ánh mắt. Trái tim tôi tựa bị đâm 1 cái, tay ở dưới bàn luôn ôm bụng. Trong lòng tôi tự nhủ tiểu bảo bối, mẹ xin lỗi, mẹ không muốn bố con phải miễn cưỡng ở bên mẹ con mình. Mẹ biết là mẹ sai khi tước đi quyền lợi của con. Nhưng mà 2 mẹ con mình sẽ hạnh phúc đúng không???
Đúng là sau lần anh say rượu đó, cô đã có thai. Nhưng cô không nuộa dùng cái thai, dùng con mình ra đee ep ai cả. Con cô càn tình yêu thật sự. Không phải gượng ép.
Nói xong cô đứng lên đi về. Cô không muốn nhìn thấy bộ dạng hạnh phúc của anh hiện tại. Mặc dù, cô thành tâm mong anh hạnh phúc nhưng mà lương tâm cô cũng đang giãy giụa với cảm giác có lỗi với đứa nhỏ trong bụng

Có Lẽ Where stories live. Discover now